Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em Salah kêu gọi sự tôn trọng dành cho Ramos

Chủ Nhật 09/09/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold phát biểu về Sergio Ramos. Đồng đội trẻ tuổi của Mohamed Salah tại Liverpool kêu gọi sự tôn trọng dành cho trung vệ của Real Madrid bất chấp đây là gương mặt không được CĐV của họ yêu thích.

Ramos đáng được tôn trọng


Sergio Ramos chắc chắn không nhận được nhiều tình cảm từ những người hâm mộ Liverpool. Ở trận chung kết Champions League mùa trước, trung vệ này là người phạm lỗi với Mohamed Salah khiến cho ngôi sao người Ai Cập phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Khi cùng ĐT Tây Ban Nha làm khách trên sân Wembley của Anh tại UEFA Nations League, Ramos đã nhận phải những tiếng la ó từ trên khán đài. Nhưng riêng Trent Alexander-Arnold phát biểu về Sergio Ramos lại có sự tôn trọng nhất định.

Alexander-Arnold phát biểu về Sergio Ramos hình ảnh
Alexander-Arnold dành sự tôn trọng cho Sergio Ramos

Đồng đội trẻ tuổi của Salah tại Liverpool vẫn có thiện cảm với Ramos. “Mỗi người đều có con đường chiến thắng riêng và Ramos đã thể hiện trong 10 năm qua rằng mình là một nhà vô địch. Dĩ nhiên, anh ấy còn có tập thể bên cạnh”, Alexander-Arnold cho biết.

“Để giành chức vô địch Champions League 3 lần liên tiếp, bạn phải làm một số việc đặc biệt. Ramos có lẽ là trung vệ hay nhất thế giới trong một thời gian. Nếu anh ấy là đối thủ, bạn vẫn phải tôn trọng trên cương vị một cầu thủ.”


Cảm thấy may mắn


Alexander-Arnold đã cùng Liverpool chơi đủ 90 phút ở trận thua 1-3 trước Real Madrid tại chung kết Champions League mùa trước. Hậu vệ 19 tuổi cũng cùng ĐT Anh dự World Cup 2018 tại Nga hè này và lọt vào bán kết.

Alexander-Arnold đang từng bước tiến bộ chỉ sau chưa đầy 2 năm từ khi ra mắt Liverpool tháng 12 năm 2016. “Tôi cảm thấy mình đã rất may mắn”, anh nói. “Khi lớn lên, bạn có ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá, thậm chí có thể chơi cho CLB mình yêu thích và tôi đang sống trong giấc mơ đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X