Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tệ hại Salah vẫn được đồng đội bảo vệ

Thứ Ba 09/10/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold bênh vực Mohamed Salah, hậu vệ của Liverpool khẳng định chân sút người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.

Mohamed Salah đang chơi tệ hại


Những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này tiền đạo Mohamed Salah chơi ấn tượng, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo mang về những chiến thắng cho đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cầu thủ 26 tuổi đã gây thất vọng rất lớn.
Trent Alexander-Arnold bênh vực Mohamed Salah hình ảnh

Salah đang gây thất vọng rất lớn


4 trận gần nhất trên mọi đấu trường Salah đều không ghi bàn, hệ quả là Liverpool không thắng. Chuỗi 4 trận liên tiếp không giành chiến thắng khiến The Kop bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, tụt xuống vị trí thứ 3 ở Premier League.

Tính ra 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường Salah chỉ ghi duy nhất 1 bàn. Phong độ tồi tệ của số 11 khiến anh phải nhận rất nhiều áp lực. Dù HLV Klopp bảo vệ Salah, nhưng rõ rằng tiền đạo người Ai Cập đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý.

Nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ, khả năng Salah khiến Liverpool tiếp tục duy trì chuỗi trận thất vọng là rất cao.


Alexander-Arnold bênh vực Salah


Trent Alexander-Arnold bênh vực Mohamed Salah, hậu vệ của Liverpool khẳng định chân sút người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.
Salah tran Chelsea vs Liverpool

Arnold tin Salah sớm bùng nổ trở lại


“Salah đã có một mùa giải thành công với 44 bàn thắng, sẽ rất khó khăn để tiếp tục làm điều đó một lần nữa. Anh ấy đã bị những hậu vệ chú ý nhiều hơn, anh ấy không còn quá nhiều khoảng trống để tự do thực hiện lối chơi của mình”.

“Tuy nhiên, Salah vẫn là một tài năng lớn, tôi tin tưởng anh ấy sẽ bùng nổ trở lại sớm thôi. Tôi nghĩ rằng Salah sẽ ghi bàn trở lại giúp Liverpool giành những chiến thắng, chúng tôi đang gặp khó khăn và thực sự cần sự trở lại của anh ấy”.

Alexander-Arnold ngồi dự bị trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 19 tuổi là mẫu hậu vệ biên quá ham tấn công, bởi vậy HLV Klopp đã sử dụng Joe Gomez để đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà. Nếu muốn đá chính trong những trận đấu lớn Alexander-Arnold nên cải thiện khả năng phòng thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X