Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold đặt mục tiêu lớn lao sau khi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu

Thứ Hai 16/05/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu ở tuổi 23 nhưng anh khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu để giành thêm những danh hiệu trong tương lai.

Alexander-Arnold đặt mục tiêu lớn lao sau khi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu

Alexander-Arnold mới chỉ ra mắt đội một Liverpool cách đây 5 mùa giải. Nhưng cầu thủ người Anh đã tiến một chặng đường rất dài kể từ thời điểm đó. Sau khi giành chức vô địch FA Cup cuối tuần trước, Alexander-Arnold đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở tuổi 23.

Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đặt mục tiêu lớn lao sau khi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu


Alexander-Arnold đã chơi ấn tượng ở chung kết FA Cup. Anh có 3 tình huống cắt bóng giải nguy trong vòng cấm đội nhà. Đó là thông số cho thấy cầu thủ 23 tuổi đang ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.

Việc hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu từ sớm có thể khiến một cầu thủ nảy sinh tâm lý tự mãn. Nhưng Alexander-Arnold khẳng định anh sẽ không bao giờ mất đi khát khao giành danh hiệu trong sự nghiệp của mình.

“Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ giành được tất cả những danh hiệu này. Bạn thấy những cầu thủ huyền thoại làm được điều đó và bạn nghĩ rằng nó thật khó tin. Để nói rằng tôi có thể làm được như thế khi tuổi còn trẻ như thế này là một giấc mơ thành sự thật.

Hy vọng tôi sẽ còn giành được thêm nhiều danh hiệu. Tham vọng của tôi là giành được tất cả danh hiệu đó một lần nữa. Tôi không muốn đặt ra một giới hạn nào và sẽ tiếp tục chiến đấu và không bao giờ thỏa mãn.

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng giành thêm nhiều danh hiệu và hy vọng khi kết thúc sự nghiệp thì tôi có thể nhìn lại sau lưng và cảm thấy tự hào với những gì mình đã làm. Sự nghiệp của tôi cho đến giờ không quá tệ, phải không?

Trong 5 hay 10 năm tới, tôi hy vọng có thể được nói về những thứ lớn lao hơn nữa”.


Cơ hội giành danh hiệu của Alexander-Arnold ở mùa giải này chưa chấm dứt. Man City đã sảy chân ở Premier League và tạo cơ hội để Liverpool thu hẹp khoảng cách về điểm số. Trong khi đó, Liverpool vẫn còn trận chung kết Champions League với Real Madrid đang chờ đón ở phía trước.

Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và LiverpoolTuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool khi mà sự chênh lệch đẳng cấp bây giờ rất lớn.
Chia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho LiverpoolChia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho Liverpool
Man City đã gặp vô số khó khăn trên sân của West Ham, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ 100 triệu bảng Jack Grealish đã giúp đội khách ra về với 1 điểm...
Klopp cập nhật chấn thương của Salah, Van DijkKlopp cập nhật chấn thương của Salah, Van Dijk
Liverpool đã nhận tin kém vui trong ngày đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup 2021/22 với những trường hợp chấn thương của Mohamed Salah và Van Dijk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X