Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê Liverpool đá dở, Alexander-Arnold nhanh chóng đáp trả

Thứ Năm 17/12/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua trang Twitter cá nhân, ngôi sao của Liverpool đã khẳng định rằng phát biểu của Mourinho là thiếu chính xác.

Trước việc HLV Jose Mourinho lên tiếng cho rằng Tottenham xứng đáng giành 3 điểm, nhiều cầu thủ Liverpool đã rất 'nóng mắt'. Và cầu thủ Alexander-Arnold ngay lập tức đã phản pháo nhận định của 'Người đặc biệt' thông qua trang Twitter cá nhân.

Cầu thủ người Anh chia sẻ pha ăn mừng bàn thắng của Firmino kèm theo bình luận ngắn gọn, xúc tích: "Đội bóng hay hơn đã giành chiến thắng".

Alexander-Arnold phản bác lại Mourinho hình ảnh
Alexander-Arnold phản bác lại Mourinho

Trong khi đó, HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp cũng đưa ra lời bình luận của mình về chuyện này khi cho biết: "Mourinho không vui vì anh ấy nói với tôi rằng đội bóng chơi tốt hơn đã thua. Và tôi nghĩ anh ấy đang nói đùa. Nhưng anh ấy không phải vậy".

Thực tế, ở trận này Liverpool đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Họ có tỷ lệ cầm bóng lên tới 76% và tung ra tới gần 200 đường chuyền so với con số 19 bên phía Spurs. 

Klopp cũng nhắc tới thông số này. "Nếu Tottenham đá tốt hơn có lẽ tôi đã không thể nhớ được con số 19. Nó đã phản ánh trận đấu này. Tất nhiên cũng vì cách tiếp cận, cách chơi là không giống nhau".

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn có lời khen cho đối thủ: "Tottenham đã có những cơ hội. Họ là một đội bóng đẳng cấp thế giới và có thể sẽ dẫn đầu BXH tới cuối mùa với những cá nhân xuất chúng".

Mourinho: “Tottenham thua Liverpool là kết quả bất công!”
HLV Jose Mourinho đánh giá Tottenham mới là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng dù thực tế họ đã thua Liverpool 2-1 ở sân Anfield.
HLV Klopp không hài lòng với VAR sau bàn thắng của Son Heung-min
Vị thuyền trưởng Liverpool đã chỉ trích VAR khi công nhận bàn thắng ghi ở tư thế việt vị của chân sút Tottenham, Son Heung-min.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X