Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: ‘Thất bại đã khiến Liverpool mạnh mẽ và quyết tâm hơn’

Thứ Ba 15/10/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold cho rằng những thất bại phải chịu đựng trong thời gian gần đây đã giúp Liverpool trở nên mạnh mẽ hơn để theo đuổi những danh hiệu lớn.

Hậu vệ cánh của The Kop tin rằng những cú sốc đã góp phần tăng cường động lực cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Liverpool có dấu hiệu khởi sắc


Liverpool từng là một thế lực thống trị bóng bóng đá Anh suốt những năm 1970 và 1980. Nhưng kể từ khi bước vào kỷ nguyên Premier League, tình hình đã có thay đổi. Liverpool chưa một lần đăng quang và mất dần cái uy của một ông lớn.

Trent Alexander-Arnold ‘Thất bại đã khiến Liverpool mạnh mẽ hình ảnh
Liverpool đã quen với những chiến thắng và sự ổn định

Đã nhiều lần Liverpool tiến gần tới ngai vàng nhưng rồi lại vấp ngã. Trong những năm đầu dưới triều đại của Jurgen Klopp tại Anfield, họ vẫn luôn có những lần sảy chân đáng tiếc. Tới mùa trước, Liverpool lại ôm hận khi về đích sau Man City trên BXH Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn.

Nhưng dù sao, Liverpool cũng đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ với ngôi vô địch quang Champions League. Đó là động lực để The Kop tiến tới chấm dứt 30 năm chờ đợi lên đỉnh nước Anh.

Alexander-Arnold đầy tự tin


Mùa này, Liverpool có cú chạy đà hoàn hảo với 8 chiến thắng liên tiếp ở Premier League để độc chiếm ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn phần còn lại. Hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold khẳng định những thất bại trong quá khứ đã giúp cho động lực của Lữ đoàn đỏ được hun đúc:

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold tin rằng đó là sự hun đúc của một quá trình

“Những cầu thủ mà chúng tôi có đều đã từng thất bại trước đó, tất cả chúng tôi đều nếm trải cảm giác thất bại không chỉ một lần. Chúng tôi thực sự đã quay trở lại từ đó và đến nơi chúng tôi đang hiện diện, là một tập thể mạnh.”

“Ví dụ rõ nét là việc chúng tôi đã thua trận chung kết Champions League mùa 2017-18 (thua 3-1 trước Real Madrid) nhưng từ đó đã có sức bật mạnh mẽ để vô địch vào mùa giải tiếp theo. Đây là thứ mà nhiều đội không có, nhưng chúng tôi đã cho thấy mình có thể tiến bộ hơn từ sự thất vọng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X