Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold thừa nhận để bóng chạm tay, nhưng...

Thứ Hai 11/11/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold thừa nhận anh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm ở trận đấu với Man City đêm qua.
Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Man City nhờ những pha lập công của Fabinho, Salah và Mane. Nhưng đội bóng thành phố cảng đã gặp may mắn ở bàn thắng đầu tiên. Bóng đã chạm tay Alexander-Arnold trong vòng cấm nhưng trọng tài Michael Oliver không đưa ra án phạt nào. Kết quả là Liverpool ghi bàn chỉ 22 giây sau đó.

Alexander-Arnold mới đây đã thừa nhận bóng chạm vào tay anh. Nhưng cầu thủ của Liverpool cũng cho rằng Man City nên đá theo tiếng còi của trọng tài.

Hậu vệ Alexander-Arnold thừa nhận để bóng chạm tay, nhưng hình ảnh

Alexander-Arnold thừa nhận để bóng chạm tay trước Man City


“VAR vẫn còn đó để phán xử. Tôi nghĩ bóng có thể đã chạm vào tay tôi nhưng nó đã chạm tay Bernardo Silva trước. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu. Họ có phàn nàn nhưng việc của chúng tôi là tiếp tục trận đấu.

Chúng tôi đang có một chuỗi trận tốt. Chúng tôi vẫn đang bất bại. Ở sân nhà, chúng tôi có được lợi thế nhờ các khán giả. Vậy nên mỗi khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi đều muốn có 3 điểm. Chúng tôi cảm thấy mình cần phải làm vậy.

Chúng tôi đã giành được nhiều điểm ở mùa giải năm ngoái và đạt tới con số 97. Chừng đó vẫn không đủ để vô địch nhưng chúng tôi biết mình cần phải tái hiện thành tích tương tự mùa này.

Trận đấu với Man City sẽ luôn là một bữa tiệc thú vị. Cả hai đội đều thể hiện khát khao lớn bởi vì ai cũng muốn giành chiến thắng”.


Với 3 điểm có được trước Man City, Liverpool đã vươn lên nắm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch mùa này. Họ nhiều hơn nhóm bám đuổi tới 8 điểm và đã “xử” xong nhóm Big Six trong khi Man City vẫn còn nhiều chướng ngại gai góc ở phía trước.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X