Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold nói gì về cuộc đua vô địch NHA mùa này?

Chủ Nhật 29/11/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Brighton, hậu vệ Alexander-Arnold cho rằng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với mùa giải trước.

Liverpool gặp khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool đã đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng trước Brighton. The Kop để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ. Chỉ có được 1 điểm, đội bóng thành phố Cảng vẫn leo lên ngôi đầu, nhưng khoảng cách với các đội xếp sau là không lớn.
 
Hậu vệ Alexander-Arnold nói gì về cuộc đua vô địch ở NHA hình ảnh

Alexander-Arnold nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Nếu Chelsea đánh bại Tottenham trên sân nhà, họ sẽ chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool. Trong khi đó Spurs chỉ cần ít nhất 1 điểm trên sân Stamford Bridge là đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Lữ đoàn đỏ. Khoảng cách giữa nhóm dẫn đầu hiện tại là không lớn.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Brighton, hậu vệ Alexander-Arnold cho rằng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Anh nói:

"Rất khó để nói rằng Liverpool có thể bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh hay không. Mùa giải mới đi qua gần được 1/3 chặng đường, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Với những gì đang diễn ra, tôi phải thừa nhận rằng Liverpool sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn".

"Đã có nhiều bất ngờ xảy ra từ đầu mùa tới giờ, có vẻ như bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại vậy. Mùa trước, thực sự là chỉ có chúng tôi hoặc Man City đủ khả năng vô địch, nhưng bây giờ thì có tới 5-6 đội có khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất". 

"Mọi thứ sẽ rất khó khăn, song chúng tôi vẫn tin tưởng có thể giành những danh hiệu lớn. Đội bóng sẽ nỗ lực trong từng trận đấu".

Alexander-Arnold hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại thi đấu.
Man City 5-0 Burnley: Mahrez rực sáng, City biến ảo với định hướng vị trí
Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, trong khi đương kim vô địch Liverpool bị cầm chân đáng tiếc ở miền nam nước Anh, thì cựu vương Man City lại dễ dàng nghiền...
Bị Brighton cầm hòa phút cuối, đội trưởng Liverpool nổi điên vì VAR
Jordan Henderson không giấu nổi sự bức xúc và tố công nghệ VAR đã cướp đi chiến thắng của Liverpool trước Brighton.
Liverpool hòa cay đắng Brighton, Gary Neville có hành động sốc
Gary Neville có hành động cực sốc khi Liverpool để Brighton cầm hòa 1-1 trong những phút cuối ở trận đấu tối qua.
ĐIỂM TIN SÁNG 29/11: VAR gây sốc, Liverpool hòa như thua; Man City đè bẹp Burnley
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chia điểm trước Brighton, HLV Klopp vẫn khen ngợi 2 cái tên
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Brighton vs Liverpool, dù đội bóng thành phố Cảng chỉ có được kết quả hòa 1-1, song ông thầy người Đức vẫn lên tiếng khen...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X