Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold nói gì khi tiếp tục "kiến tạo" trước Burnley?

Chủ Nhật 01/09/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Alexander-Arnold cho rằng chiến thắng là quan trọng nhất và anh không quan tâm việc mình bị mất 1 pha kiến tạo vì Chris Wood đưa bóng về lưới nhà.
Ở phút 33, Alexander-Arnold tung ra một quả tạt đập trúng người Chris Wood khiến bóng bay theo một quỹ đạo vô cùng khó chịu. Nick Pope dù chơi rất cảnh giác nhưng cũng không thể ngăn được bóng đi vào lưới Burnley và phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Alexander-Arnold cho rằng bàn thắng là điều quan trọng nhất chứ không quan tâm người ghi bàn là cầu thủ của Liverpool hay đội bạn. Và việc giữ sạch lưới lần đầu tiên ở mùa giải này cũng đem đến sự thỏa mãn cho sao trẻ người Anh.

Alexander-Arnold nói gì khi tiếp tục kiến tạo trước Burnley hình ảnh

Alexander-Arnold nói gì khi tiếp tục "kiến tạo" trước Burnley?


“Dĩ nhiên tôi không quá quan tâm về việc đó là bàn thắng của tôi hay bị tính là một pha phản lưới. Nó không quan trọng. Vấn đề là tôi đã đóng góp cho đội bóng và chúng tôi đã thắng chung cuộc.

Tôi nghĩ chúng tôi giải quyết trận đấu rất tốt. Chúng tôi phòng ngự những pha bóng dài tuyệt vời nhưng điều quan trọng nhất là tới đây, giành chiến thắng và làm nó thêm ấn tượng bằng việc giữ sạch lưới lần đầu tiên ở mùa giải này. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục nối dài đà phong độ hiện tại”.


Alexander-Arnold cũng cho rằng bàn thắng đầu tiên là kết quả của việc Liverpool chuẩn bị sẵn một kế hoạch để đối phó với lối chơi lùi sâu phòng ngự của Burnley.

“Chúng tôi biết rằng Burnley không ngại đối phó với những quả tạt vào trong vòng cấm. Và đó là cách chơi mà họ buộc đối thủ phải làm.

Họ phòng ngự theo khu vực và các trung vệ thích lùi sâu và phá bóng bằng đầu. Chúng tôi đã nghiên cứu cách phòng ngự của họ và dựng lên những viễn cảnh khác nhau. Ở tình huống ghi bàn, Henderson dạt sâu về cánh để hút người và trả bóng lại cho tôi. Khi thấy hàng thủ Burnley bắt đầu dâng cao, tôi chỉ cố gắng đưa bóng vào phía sau lưng họ. May mắn khi nó đập người cầu thủ đối phương và vượt qua tầm với của thủ môn để đi vào lưới”.

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley
Jordan Henderson dính chấn thương sau chiến thắng trước Burnley, ngôi sao 29 tuổi có thể lỡ 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 9 này.
Carragher chỉ ra tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh
Fabinho là tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 0-3 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 0-3 Liverpool vòng 4 Premier League mùa giải 2019/20.
Thực hư chuyện Mane phản ứng Klopp sau khi bị thay ra?
HLV Jurgen Klopp của Liverpool không quá chú tâm đến sự giận dữ của Sadio Mane sau khi rời sân trong chiến thắng 3-0 trước Burnley tối thứ 7.
Đánh bại Burnley, ‘độc cô cầu bại’ Liverpool đi vào lịch sử
Liverpool đã lập kỷ lục CLB với chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại Premier League sau khi vượt qua Burnley 3-0.
Kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X