Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh hết lời ca ngợi HLV Southgate

Thứ Sáu 22/03/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold khen ngợi Gareth Southgate. Hậu vệ phải này tin rằng những gì HLV này làm việc cho mình và ĐT Anh là đáng kinh ngạc.

Trent Alexander-Arnold đã có sự tiến bộ đáng kể trong những năm qua. Trong đó, anh không thể quên công ơn của HLV trên ĐT Anh, Gareth Southgate.

Chưa đầy 20 tuổi song Alexander-Arnold đã là nhân tố quan trọng của Liverpool 2 mùa giải nay. Trên ĐT Anh, chàng trai này cũng ngày một có vị trí quan trọng. Trong đợt tập trung tháng 3 này, dù có tên song tiếc là Alexander-Arnold buộc phải rút lui do chấn thương lưng.

Trent Alexander-Arnold khen ngợi Gareth Southgate hình ảnh

Trent Alexander-Arnold khen ngợi Gareth Southgate hết lời

Một trong những người hiểu rõ tài năng của Alexander-Arnold nhất có HLV Gareth Southgate. Ông đã dõi theo sự tiến bộ của cầu thủ đa năng này suốt từ khi anh còn thi đấu cho U21 Anh cho tới khi lên ĐTQG. Southgate đã điền tên Alexander-Arnold vào danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018 tại Nga hè năm ngoái.

Chia sẻ với Goal, Trent Alexander-Arnold khen ngợi Gareth Southgate như một người có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của mình. “Tôi nhớ mình đã gặp Southgate lần đầu tiên khi mới 15, 16 tuổi. Ông ấy luôn niềm nở với các cầu thủ và dành cho chúng tôi những lời khuyên đúng đắn”, chàng trai sinh năm 1998 chia sẻ.

Góc nhìn: Sao nhập tịch là mảnh ghép quý giá cho ĐT Anh
Chưa có màn ra mắt song Declan Rice trên ĐT Anh được đặt nhiều kỳ vọng. Các chuyên gia cho rằng cầu thủ đa năng này có thể giúp Tam sư thách thức các danh hiệu...

“Từ đó tới nay, từ U21 lên ĐTQG, tôi luôn cảm thấy vui mừng khi biết được HLV trưởng biết mình là ai và có thể làm được những gì. Điều đó đã cho tôi thêm một chút động lực để trở thành một trong những lựa chọn của ông ấy. Khi Southgate trở thành HLV ĐTQG, những cầu thủ trẻ có thể hy vọng nhiều hơn một chút.”

Dưới tay Southgate, ĐT Anh lần lượt vào bán kết World Cup 2018 và UEFA Nations League. Về ông thầy 48 tuổi, Alexander-Arnold nói thêm. “Đó là một người đàn ông đáng kinh ngạc, một người thực sự trung thực và hiểu những gì mình phải làm. Ông ấy biết áp lực dành cho mình, đặc biệt là trên ĐTQG.”

“Đó là một HLV hoàn hảo và có thể giúp chúng tôi thoát khỏi áp lực. Đó là điều thực sự quan trọng với chúng tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X