Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hứng chí muốn trở thành Gerrard mới

Thứ Năm 10/10/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold sẽ rất vui nếu một ngày nào đó chơi ở vị trí tiền vệ, theo hình mẫu huyền thoại Steven Gerrard.

Cầu thủ trẻ người Anh sẵn sàng đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm để chứng minh sự linh hoạt trong các vị trí.

Alexander-Arnold tỏa sáng ở Liverpool


Mặc dù được triển khai như một hậu vệ cánh phải, Trent Alexander-Arnold đã gây ấn tượng trong khả năng hỗ trợ tấn công. Cầu thủ 21 tuổi đã có 12 pha kiến tạo ở Premier League mùa trước, nhiều nhất với một hậu vệ trong một chiến dịch.

Trent Alexander-Arnold hứng chí muốn trở thành Gerrard mới hình ảnh
Trent Alexander-Arnold hỗ trợ tấn công rất tốt

Trải qua 8 vòng tại giải mùa này, Alexander-Arnold đã có 2 kiến tạo, 1 bàn thắng. Nhìn sao trẻ này thi đấu, tiền bối Jamie Carragher liên tưởng đến Kevin De Bruyne.

Mơ thành Gerrard mới


Và nhìn về tương lai, Alexander-Arnold đặt mục tiêu trở thành mắt xích nơi hàng tiền vệ. “Rõ ràng tôi có sở trường là một hậu vệ và quan trọng nhất là tôi muốn thử thách, giúp đội tạo ra cơ hội”, tuyển thủ Anh nói. “Cho đến bây giờ, HLV đã quyết định tôi là một hậu vệ phải. Đó là nơi tôi sẽ chơi.”

Sao Liverpool hứng chí muốn trở thành Gerrard mới hình ảnh 2
Sẵn sàng đi theo hình mẫu Steven Gerrard

“Tôi thực sự không kêu ca về vị trí của mình. Tôi chỉ muốn chơi bóng. Nếu một HLV quyết định sử dụng tôi ở vị trí tiền vệ, hoặc trung vệ hay tiền đạo, tôi vẫn đáp ứng.”

Thời niên thiếu, Alexander-Arnold được đào tạo ở học viện Liverpool khi đá tiền vệ và anh tâm sự đã lấy Gerrard làm hình mẫu. “Thực sự là như vậy. Tôi ngưỡng mộ mọi khía cạnh của Gerrard trong các trận đấu. Tôi luôn nghiên cứu và muốn được như anh ấy”, anh nói thêm.

“Có thể những sự so sánh không quan trọng lắm vì ở độ tuổi trẻ, bạn chưa đạt được những thứ mà những cầu thủ đó có. Thật khó để nói liệu bạn sẽ vươn tới nó hay không. Ai dám chắc? Lúc này, tôi có tâm trạng cởi mở và muốn đạt được những cấp độ đó, muốn trở thành những cầu thủ như vậy, muốn đạt đến cấp độ mà họ đã đạt được.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X