Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool đặt mục tiêu trở thành huyền thoại nước Anh

Thứ Sáu 08/03/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold muốn trở thành Ashley Cole mới của bóng đá Anh. Hậu vệ cánh này có những tham vọng lớn cả trong màu áo Liverpool lẫn ĐT Anh.

Trent Alexander-Arnold đã gây ấn tượng mạnh trong 2 mùa giải qua tại Liverpool. Cầu thủ 20 tuổi này hy vọng sẽ tái hiện hình ảnh của Ashley Cole – người từng tỏa sáng tại Chelsea và ĐT Anh.

Alexander-Arnold mới 20 tuổi song đã có 2 mùa giải ra sân thường xuyên cho Liverpool. Trên trường quốc tế, hậu vệ phải này đã có 5 lần khoác áo ĐT Anh và ghi được 1 bàn thắng. Nhìn về tương lai, đây được xem là mắt xích lâu dài của cả The Kop lẫn Tam sư.

Trent Alexander-Arnold muốn trở thành Ashley Cole mới hình ảnh

Trent Alexander-Arnold muốn trở thành Ashley Cole mới


Alexander-Arnold ngày càng hoàn thiện những kỹ năng chơi bóng. Mục tiêu của sao trẻ Liverpool là trở thành một tên tuổi tầm cỡ như Ashley Cole – người từng có nhiều năm chơi cho Arsenal và Chelsea, hiện đang khoác áo Derby County dưới dạng cho mượn.

“Khi còn nhỏ, tôi thường xuyên chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, thích lên bóng và thoải mái làm những gì mình thích. Nhưng bây giờ điều đó phụ thuộc vào HLV trưởng. Tôi rất thoải mái để chơi ở bất cứ khu vực nào”, Alexander-Arnold nói với BBC Sport.

“Hiện tại, tôi đảm nhận vai trò một hậu vệ cánh và tôi hạnh phúc với điều đó. Điều quan trọng là phải nâng tầm vị trí đó. Khi lớn lên, tôi theo dõi Ashley Cole thi đấu và hiểu bạn không nhất thiết chỉ là một hậu vệ đơn thuần. Bạn có thể dẫn bóng và tấn công. Anh ấy đã cho thấy những hậu vệ cánh có thể làm gì.”

“Ước mơ của tôi là giành được mọi thứ có thể cùng CLB và ĐTQG của mình. Tôi muốn trở thành một huyền thoại cho Liverpool và Anh. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể trở thành đội trưởng của cả hai đội bóng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X