Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold muốn gắn bó với Liverpool trọn sự nghiệp

Thứ Hai 23/03/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã bày tỏ mong muốn ở lại Liverpool thi đấu đến hết sự nghiệp và cho biết anh không có lý do gì để ra đi.
Là một người con của Merseyside, Alexander-Arnold đang được sống trong giấc mơ khi trở thành cầu thủ của Liverpool, đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ. Cầu thủ trẻ người Anh đã vươn lên mạnh mẽ kể từ khi ra mắt năm 2016. Ngôi sao 21 tuổi đã ra sân được 125 trận cho Liverpool tính tới thời điểm này.

Alexander-Arnold đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Thành tích kiến tạo của anh ngang bằng với những cầu thủ tấn công và điều đó giúp ích rất nhiều cho Liverpool.

Alexander-Arnold muốn gắn bó với Liverpool trọn sự nghiệp hình ảnh

Alexander-Arnold muốn gắn bó với Liverpool trọn sự nghiệp


Khi được tạp chí GQ hỏi rằng liệu anh có gắn bó trọn sự nghiệp với Liverpool hay không, Alexander-Arnold không ngần ngại trả lời: “Có chứ, tôi có thể tưởng tượng ra viễn cảnh đó”.

Khi được hỏi thêm về khả năng chuyển đến Tây Ban Nha hoặc Đức vào một thời điểm nào đó, Alexander-Arnold trả lời: “Đó không phải là điều mà tôi thực sự nghĩ đến. Tôi luôn yêu Liverpool, luôn ủng hộ đội bóng này. Tôi luôn muốn thi đấu cho Liverpool. Vậy nên tôi không có lý do gì để nghĩ đến chuyện ra đi.

Cho đến bây giờ, tôi cũng không bao giờ ngồi trong phòng mình và mơ mộng về việc chơi ở một CLB khác. Lúc này, tôi là cầu thủ của Liverpool. Tôi yêu đội bóng này nhiều hơn bất cứ gì khác. Tôi yêu các CĐV, tất cả mọi người và yêu cả thành phố này. Vậy nên tôi việc gì phải nghĩ đến chuyện rời khỏi nơi này cơ chứ?”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X