Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold có vài lời muốn gửi đến các đồng đội ở Liverpool

Chủ Nhật 22/09/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold nói về mục tiêu của Liverpool, cầu thủ người Anh muốn các đồng đội quên đi những gì diễn ra ở mùa giải trước để hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở Liverpool


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi khá tốt. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này dẫn đầu trong một thời gian dài, song để Man City vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, thầy trò Klopp cũng không phải nuối tiếc quá nhiều bởi họ vô địch Champions League.
Alexander-Arnold nói về mục tiêu của Liverpool hình ảnh

Alexander-Arnold muốn Liverpool quên đi thành công ở mùa giải trước


Lữ đoàn đỏ đã đánh bại những đối thủ nặng ký như Bayern Munich, Barca hay Tottenham để lên đỉnh châu Âu. Hè 2019, mặc dù không đưa về một cái tên nào chất lượng, song đội bóng thành phố Cảng vẫn được đánh giá cao. Liverpool là đội bóng duy nhất toàn thắng sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong một phát biểu mới nhất, Alexander-Arnold nói về mục tiêu của Liverpool, cầu thủ người Anh muốn các đồng đội quên đi những gì diễn ra ở mùa giải trước để hướng đến một mùa giải thành công hơn.

“Năm ngoái là mùa giải đáng nhớ với Liverpool, chúng tôi để thua Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi hạnh phúc với chức vô địch Champions League có được”.

“Chúng tôi muốn giành thêm những danh hiệu. Chúng tôi cần phải bỏ qua những gì diễn ra ở mùa giải trước, Liverpool cần hướng đến một mùa giải mới với sự tự tin cao nhất, đồng thời không chịu sức ép từ thành tích từ mùa giải trước”.

“Đội bóng vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi vẫn đang duy trì sự ổn định và quyết tâm cao nhất. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là 3 điểm trước Chelsea”.

Alexander-Arnold cũng khen ngợi Firmino
, thậm chí hậu vệ người Anh còn khẳng định ngôi sao người Brazil chỉ kém duy nhất Messi về khả năng sáng tạo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X