Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold tiết lộ động lực thúc đẩy mỗi ngày ở Liverpool

Thứ Năm 02/07/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold nhấn mạnh tham vọng trở thành đội trưởng tại Liverpool.

Hậu vệ phải Lữ đoàn đỏ thể hiện tham vọng tương tự như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Alexander-Arnold đặt mục tiêu lớn

Ở tuổi 21, Trent Alexander-Arnold đã trở thành một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu châu Âu. Theo thời gian, tuyển thủ Anh ngày một có sự tiến bộ hơn. Alexander-Arnold đóng một vai trò chủ chốt khi Liverpool chinh phục Champions League và Premier League.


Alexander-Arnold tiết lộ động lực thúc đẩy mỗi ngày ở Liverpool hình ảnh
Alexander-Arnold ngày một tiến bộ ở Liverpool

Tuy nhiên, chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng Merseyside không có sự thỏa mãn. Alexander-Arnold khẳng định mình có tinh thần vươn lên đỉnh cao của các siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Alexander-Arnold nói với tờ Telegraph: “Động lực trở thành đội trưởng Liverpool thúc đẩy tôi mỗi ngày. Đây là điều tôi muốn đạt được. Rõ ràng đó không phải là quyết định của tôi, nhưng nếu không đạt được trước khi kết thúc sự nghiệp, tôi sẽ thất vọng.”

“Tôi đã luôn nghĩ về điều đó. Cho dù điều đó có xảy ra hay không, tôi cảm thấy đó là công việc cần hoàn thành của tôi tại Liverpool. Tôi luôn cố gắng làm điều đó ngay bây giờ, làm tấm gương cho những cầu thủ trẻ.”

“Tôi cảm thấy như thể tôi là một phần của đội bóng nơi mọi người đều có ảnh hưởng và giúp đỡ lẫn nhau. Đó là những gì người đội trưởng làm. Họ lãnh đạo và đưa tập thể qua những thời điểm khó khăn, thúc đẩy những người bên cạnh.”

“Ronaldo và Messi cũng vậy. Bạn không bao giờ thấy họ nghỉ ngơi. Ronaldo đã giành được 5 chức vô địch Champions League. Nếu bạn hỏi anh ấy liệu có hài lòng với điều đó không, anh ấy sẽ nói: Một chút thôi, nhưng tôi muốn nhiều hơn.”

“Là một vận động viên, sẽ thật kỳ lạ nếu không có sự cạnh tranh đó. Bạn cần mục tiêu và tham vọng. Trong 2 mùa gần đây, tham vọng đó là giành được danh hiệu lớn nhất cho đến nay khi Liverpool quan tâm, đó là Premier League.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X