Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool cho mọi người thấy tinh thần đồng đội tuyệt vời!’

Chủ Nhật 24/11/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold cảnh báo các đối thủ của Liverpool rằng họ có tinh thần đồng đội cực tốt và có thể xử lý mọi áp lực.

Hậu vệ người Anh tin rằng chiến thắng trước Crystal Palace đã nhấn mạnh yếu tố tâm lý vững vàng của Lữ đoàn đỏ lúc này.

Liverpool vượt trội ở Premier League


Mùa 2019-20 này, Liverpool không còn thể hiện khả năng tấn công hủy diệt như trước. Tuy nhiên, hiệu quả của The Kop đạt gần như tuyệt đối khi thắng 12 trong số 13 trận mở màn Premier League (hòa 1).

Trent Alexander-Arnold ‘Liverpool cho thấy tinh thần tuyệt vời!’ hình ảnh
Liverpool vượt khó đánh bại Palace 2-1

Mới nhất, Liverpool đánh bại Crystal Palace 2-1 trên sân khách. Họ đã gặp nhiều khó khăn và chỉ có bàn ấn định chiến thắng của Roberto Firmino trong giai đoạn cuối hiệp 2.

Alexander-Arnold nêu bật tinh thần


Sau trận, Trent Alexander-Arnold khẳng định 3 điểm trước Crystal Palace nói lên nhiều điều về tinh thần mà Liverpool đang có. Tuyển thủ Anh nói với trang web chính thức của CLB.

“Chúng tôi đã cho thấy trong suốt mùa giải và thậm chí cả mùa giải trước rằng tinh thần đồng đội và khả năng phục hồi của chúng tôi tốt như thế nào. Chúng tôi đã cho thấy chất lượng mình và luôn hướng về phía trước ghi bàn.”

“Đó là những gì các đội bóng mạnh vẫn làm. Chúng tôi đã luôn tìm cách giành chiến thắng.”

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold nêu bật ưu điểm của Lữ đoàn đỏ

Hậu vệ 21 tuổi nói thêm về trận thắng Palace: “Trận đấu đầu tiên sau đợt nghỉ quốc tế luôn khó khăn. Bạn phải cố gắng tìm lại những gì trước đây. Bạn có những cầu thủ phải di chuyển khắp thế giới và có chút vấn đề.”

“Nhưng một lần nữa, chúng tôi đã có chiến thắng dù không có nhiều ngày tập luyện và không có màn trình diễn tốt nhất. Đó là một trận đấu khó khăn và sân Selhurst Park luôn là một trong những điểm đến khó khăn nhất.”

“Palace có một số cầu thủ giỏi và thực sự khó khăn khi chơi ở đó. Vì vậy, thật vui khi chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi biết nó có ý nghĩa rất lớn nên hy vọng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục dùng nó như một động lực.”


Sau chiến thắng Palace, Liverpool tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với vị trí thứ 2 của Leicester và 9 điểm với vị trí thứ 3 của đương kim vô địch Man City.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X