Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold lập kỉ lục đáng quên ngày Liverpool thua đau Southampton

Thứ Ba 05/01/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold trải qua một ngày thi đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Southampton.

Alexander-Arnold lập kỉ lục đáng quên

Rạng sáng nay, Liverpool thua đau Southampton với tỉ số 0-1. Bàn thắng của Danny Ings gieo sầu cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Cùng Liverpool thất bại, hậu vệ Alexander-Arnold cũng trải qua một ngày thi đấu đáng quên. Chính hậu vệ người Anh mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua duy nhất của The Kop khi khống chế bóng hỏng và để Danny Ings ghi bàn.

Chưa dừng lại ở đó, trong 77 phút có mặt trên sân, số 66 của Liverpool mất bóng tới 38 lần. Đây là một kỉ lục tại Premier League 2020/21.

Alexander-Arnold lập kỉ lục đáng quên hình ảnh
Alexander-Arnold trải qua trận đấu tệ hại trước Southampton.

38 lần mất bóng kể trên bao gồm những tình huống Alexander-Arnold chuyền hỏng, bị cướp bóng, khống chế lỗi hay qua người bất thành. Cầu thủ sinh năm 1998 có tới 28 lần chuyền hỏng và 3 lần rê bóng lỗi.

Thậm chí, cầu thủ 22 tuổi thất bại trong cả 5 pha tranh chấp tay đôi trong trận, gồm 2 pha tắc bóng hụt và 1 pha tắc lỗi. Anh cũng không cắt bóng hay phá bóng được bất kì một lần nào.

Màn trình diễn của Alexander-Arnold trước Southampton khiến HLV Jurgen Klopp không còn giữ được bình tĩnh. Phút 77, ông rút cậu học trò rời sân thay thế bằng James Milner.

Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền trước Southampton đêm qua và đặt dấu hỏi về việc MU được hưởng quá nhiều penalty trong thời...
Thấy gì sau trận Southampton 1-0 Liverpool?
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Southampton vs Liverpool vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Danny Ings nhấn chìm đội bóng cũ Liverpool bằng bàn thắng sớm nhất NHA
Tiền đạo Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton đánh bại Liverpool 1-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ cao ở sân ST Mary.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X