Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold lại nhận lời khen có cánh từ người cũ Liverpool

Thứ Hai 18/05/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự tiến bộ không ngừng của Alexander-Arnold, mới đây cầu thủ Liverpool Jose Enrique đã tin tưởng ngôi sao người Anh sẽ có một tương lai tương sáng.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Anh, cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique đã dành những lời khen có cánh cho Trent Alexander-Arnold, cái tên đang được xem là một trong những hậu vệ phải hàng đầu Premier League.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold được đánh giá đang là hậu vệ phải số một thế giới

Ông Jose Enrique nói: "Giống như Andy Robertson là hậu vệ trái hay nhất thế giới trong 2 mùa giải gần nhất, Trent Alexander-Arnold cũng là hậu vệ phải số một thế giới. Đừng quên, bây giờ cậu ấy mới 21 tuổi. 

Nhiều người có thể mong muốn biết Arnold sẽ đá tiền vệ ra sao. Song theo tôi thì 'tại sao lại phải thay đổi khi cậu ấy đã là số một tại vị trí của mình và sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai'. Hãy thử tưởng tượng xem cậu ấy sẽ còn phát triển đến thế nào nữa."

Đây không phải lần đầu tiên Alexander-Arnold được đánh giá hậu vệ phải hay nhất thế giới. Trước đó một cựu cầu thủ Liverpool khác là tiền vệ Lucas Leiva cho biết anh chưa từng nghi ngờ về viễn cảnh Alexander-Arnold sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Lucas nói với LFCTV: “Cậu ấy đã cùng chúng tôi chơi trong một trận giao hữu khi mới 16 tuổi. Cậu ấy còn nhút nhát và có vẻ không tự tin cho lắm. Nhưng chúng tôi vẫn có thể nhận ra đó là một cầu thủ chất lượng so với độ tuổi đó. Arnold xử lý bóng rất tốt. Vì vậy, sau khi cậu ấy bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi ở đội 1, cậu ấy đã kiên trì chờ đợi cơ hội.

Nhưng chúng tôi biết chắc rằng đó sẽ là một cầu thủ của Liverpool và sẽ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi chắc chắn điều đó vì đã chứng kiến những phẩm chất của cậu ấy, đặc biệt là những quả tạt và những đường chuyền. Đó thực sự là một hậu vệ cánh toàn diện.” 

“Xabi Alonso mới” từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool“Xabi Alonso mới” từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool
Pedro Chirivella vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai tại Liverpool dù được mời chào hợp đồng mới 5 năm.
Nợ nần chồng chất, Roma có thể bán sao trẻ cho LiverpoolNợ nần chồng chất, Roma có thể bán sao trẻ cho Liverpool
Với khoản nợ khổng lồ 250 triệu bảng, AS Roma có thể bị buộc phải bán các ngôi sao của mình.
Tiết lộ: Mo Salah từ chối tới Real Madrid năm 2018Tiết lộ: Mo Salah từ chối tới Real Madrid năm 2018
Cựu trợ lý tại ĐT Ai Cập, Hany Ramzy tiết lộ Mohamed Salah đã từ chối lời đề nghị từ Real Madrid để ở lại Liverpool vào năm 2018.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X