Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold dính chấn thương, vắng mặt trong trận gặp Porto

Thứ Ba 28/09/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold đã dính chấn thương và không được HLV Jurgen Klopp điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Liverpool ở trận gặp Porto.

Sau trận hòa 3-3 với Brentford vừa qua, Alexander-Arnold đã dính chấn thương. Chưa rõ tình hình cụ thể mà cầu thủ người Anh gặp phải.

Song, HLV Jurgen Klopp đã gạch tên Alexander-Arnold khỏi danh sách 23 cầu thủ Liverpool đăng ký cho trận gặp Porto tại Champions League. Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Đức cũng không đề cập tới mức độ chấn thương của cậu học trò.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold không được đăng ký cho trận gặp Porto.

Điều đáng nói, sau trận gặp Brentford, Alexander-Arnold vẫn tham gia tập luyện cùng Liverpool. Giới truyền thông Anh cho rằng HLV Jurgen Klopp không muốn mạo hiểm với hậu vệ sinh năm 1998 nhằm tránh những rủi ro không đáng có trong bối cảnh Liverpool sẽ có cuộc đối đầu Man City vào cuối tuần.

Trước khi mùa giải này khởi tranh, Alexander-Arnold đã dính chấn thương. Đây là lý do khiến tài năng trẻ này bỏ lỡ VCK EURO 2020 cùng đội tuyển Anh. Ở mùa giải này, hậu vệ người Anh đã thi đấu 6 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 3 kiến tạo.

Liverpool đã có màn khởi đầu suôn sẻ ở Champions League mùa này với trận thắng AC Milan 3-2. Trận đấu giữa Porto vs Liverpool diễn ra vào 2h rạng sáng mai 29/9 (theo giờ Việt Nam).

Mohamed Salah có thể khiến nội bộ Liverpool bị chia rẽMohamed Salah có thể khiến nội bộ Liverpool bị chia rẽ
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch cho rằng việc tiền đạo Mohamed Salah được nhận lương khủng ở bản hợp đồng mới có thể khiến nội bộ The Kop bị chia rẽ.
Porto rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếcPorto rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếc
Porto vs Liverpool ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, dù đội chủ nhà đang chơi khá tốt tại Dragao, song rất khó để họ có điểm trước Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X