Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool biết rõ Alexander-Arnold sẽ đạt tới đẳng cấp cao nhất

Thứ Hai 11/05/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Liverpool, Lucas Leiva cho biết anh và các đồng đội không bao giờ nghi ngờ rằng Trent Alexander-Arnold sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Hậu vệ phải người Anh đã lên đội 1 Lữ đoàn đỏ ngay trước khi đàn anh người Brazil ra đi và đến giờ đã trở thành trụ cột quan trọng.

Alexander-Arnold tiến bộ ở Liverpool

Trent Alexander-Arnold đã tiến bộ không ngừng trong vài năm qua. Hiện cầu thủ 21 tuổi đã là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới. Từ mùa giải trước đến nay, Alexander-Arnold đã có 30 pha kiến tạo cho Liverpool trên mọi mặt trận.

Người Liverpool biết rõ Alexander-Arnold sẽ đạt tới đẳng cấp cao hình ảnh
Alexander-Arnold hiện là trụ cột của Liverpool

Ngoài ra, chàng trai này cũng là mắt xích quan trọng giúp The Kop có thành tích phòng ngự tốt nhất tại Premier League trong thời gian đó.

Lucas không bất ngờ

Lucas – người đã có 10 năm chơi cho Liverpool (2007 tới 2017) chia sẻ một số kỷ niệm về Alexander-Arnold. Theo đó, khi còn tuổi teen, hậu vệ này đã bộc lộ nhiều phẩm chất đáng quý.

“Tôi còn nhớ một vài khoảnh khắc ấn tượng của Trent”, Lucas nói với LFCTV. “Tôi nhớ cậu ấy đã cùng chúng tôi chơi trong một trận giao hữu khi mới 16 tuổi. Cậu ấy còn nhút nhát và được HLV Brendan Rodgers chỉ dẫn.”

Lucas Leiva biet rat ro nhieu cau thu cua Chapecoense
Người cũ Lucas Leiva không bất ngờ với điều đó

“Tôi nhớ Trent có vẻ không tự tin cho lắm. Nhưng chúng tôi vẫn có thể nhận ra đó là một cầu thủ chất lượng so với độ tuổi đó. Cậu ấy xử lý bóng rất tốt. Vì vậy, sau khi cậu ấy bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi ở đội 1, cậu ấy đã kiên trì chờ đợi cơ hội.”

“Nhưng chúng tôi biết chắc rằng đó sẽ là một cầu thủ của Liverpool và sẽ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi chắc chắn điều đó vì đã chứng kiến những phẩm chất của cậu ấy, đặc biệt là những quả tạt và những đường chuyền. Đó là một hậu vệ cánh toàn diện.”


Alexander-Arnold có trận ra mắt Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham vào tháng 10 năm 2016. Anh ra mắt Premier League 2 tháng sau đó và tới nay đã có 125 trận trên mọi đấu trường.

Alexander-Arnold cùng Liverpool giành 3 danh hiệu trong năm 2019 bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Họ cũng tiến sát ngôi vương Premier League mùa này khi hơn đội thứ 2 là Man City 25 điểm trước khi giải bị hoãn lại hồi tháng 3. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, Liverpool sẽ vô địch nước Anh lần đầu sau 30 năm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X