Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ cầu thủ hay nhất của Liverpool hiện tại

Thứ Ba 28/01/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Lineker, một sản phẩm của học viện Liverpool chứ không phải siêu sao nào khác đang là người chơi hay nhất của đội bóng.

Cựu tuyển thủ Anh cảm thấy Trent Alexander-Arnold đang là nhân tố nổi bật hơn cả ở sân Anfield.

Alexander-Arnold tỏa sáng ở Liverpool


Alexander-Arnold đã có sự tiến bộ đáng kể dưới thời HLV Jurgen Klopp tại Liverpool. Cầu thủ 21 tuổi là mắt xích quan trọng trong lối chơi của The Kop từ mùa trước tới nay.

Bất ngờ cầu thủ hay nhất của Liverpool Trent Alexander-Arnold hình ảnh
Alexander-Arnold đang chơi rất hay ở Liverpool

Dù chơi ở vị trí hậu vệ phải, Alexander-Arnold đã có tới 26 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Còn nhớ ở bán kết lượt về Champions League mùa 2018-19, sao trẻ này đã có pha chuyền bóng nhanh từ phạt góc đầy thông minh cho Divock Origi ghi bàn quyết định.

Chung cuộc, Liverpool vượt qua Barca để vào chung kết. Họ tiếp tục đánh bại Tottenham để vô địch châu Âu.

Được Lineker khen ngợi


Giữa đội hình gồm nhiều ngôi sao của Liverpool, Alexander-Arnold không được nhắc đến quá nhiều. Bộ ba tấn công Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino rồi thủ lĩnh Virgil van Dijk được chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, Lineker tin rằng Alexander-Arnold mới là cầu thủ hay nhất của Liverpool hiện tại với phong cách khác biệt với phần còn lại. Huyền thoại bóng đá Anh nói với The Guardian:

“Alexander-Arnold đến từ học viện Liverpool và là một nhân vật ưu tú của họ. Họ đã có rất nhiều cầu thủ đặc biệt, đặc biệt là bộ ba phía trên. Nhưng Alexander-Arnold rất đặc biệt.”

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà tôi theo dõi trong mọi trận đấu và từng phải thốt lên: Ôi Chúa ơi! Giống như trận bán kết Champions League với Barcelona khi cậu ấy thực hiện quả phạt góc nhanh.”

“Đó là một điều đáng chú ý đối với một chàng trai. Cậu ấy có được sự tự tin và dũng cảm của những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Trông có vẻ nực cười nhưng cậu ấy đã rất thông minh.”

“Tôi đã phỏng vấn Alexander-Arnold 1 năm trước tại nhà cậu ấy. Đó là chàng trai nhút nhát và bạn có thể buồn cười bởi một giọng nói nhẹ nhàng nhưng chàng trai này thực sự rất thông minh.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X