Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold "dụ dỗ" ông bạn Jadon Sancho tới Liverpool

Thứ Sáu 01/05/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải số 1 Liverpool và nước Anh ở thời điểm hiện tại bày tỏ mong muốn được nhìn thấy người đồng đội tại các cấp độ ĐT Anh cập bến Anfield để cả hai được cùng sát cánh.

Alexander-Arnold khuyên Sancho gia nhập Liverpool


Sao trẻ Jadon Sancho rõ ràng đang nằm trong danh sách những cầu thủ trẻ được quan tâm nhất thế giới hiện nay. Cái tên này liên tục xuất hiện trên mặt báo với vô số những thông tin hỗn loạn về tương lai. Cần nhớ rằng Dortmund chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để mua Sancho từ Man City cách đây 3 năm, nhưng hiện tại họ hét giá đến 120 triệu bảng.
 
Alexander-Arnold chia sẻ về tương lai sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Alexander-Arnold khuyên Sancho tới Liverpool


Mới đây, trong một cuộc giao lưu trực tuyến trên Instagram, hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đã lên tiếng mời mọc Sancho (cả hai từng sát cánh ở các đội trẻ của tuyển Anh và hiện tại là màu áo ĐTQG)

"Tôi và Sancho là đồng đội ở ĐT Anh. Chúng tôi tập luyện và thi đấu bên cạnh nhau, bởi vậy tôi rất hiểu cậu ấy. Đó là một cầu thủ tài năng và còn có thể phát triển hơn nữa. Sancho có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào, tất nhiên tôi muốn cậu ấy cập bến Liverpool".

"Sự có mặt của Sancho sẽ giúp đội bóng của chúng tôi tốt hơn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy quyết định tới Anfield. Chắc chắn NHM sẽ ủng hộ quyết định ký hợp đồng với Sancho".

"Tôi biết cậu ấy rất muốn trở lại Premier League, nhưng phải thừa nhận rằng để đưa cậu ấy rời Dortmund là chuyện không hề dễ dàng".
Dortmund nhắm sao mai Barca thay Sancho
Borussia Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Barca Ansu Fati để thay thế cho tiền vệ Jadon Sancho.
MU nhận cảnh báo gay gắt vụ mua Sancho
Paul Parker cho rằng Man United không nên chi khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục để mua tiền vệ cánh Jadon Sancho của Dortmund.
Điểm tin bóng đá sáng 30/4: MU mang “báu vật” ra dụ Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/4.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: Dortmund hứa để Sancho ra đi hè này
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/4.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X