Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold khuyên các đồng đội cảnh giác với MU

Thứ Tư 16/10/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold nói về trận MU vs Liverpool, hậu vệ người Anh vẫn đánh giá rất cao đội chủ sân Old Trafford dù họ thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.

Alexander-Arnold đánh giá cao MU


Liverpool khởi đầu cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ thắng 8 trận đầu tiên và đang dẫn đầu trên BXH. Thầy trò Klopp bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 với 8 điểm. Với những gì đang thể hiện, đội bóng thành phố Cảng cho thấy mình là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
 
Alexander-Arnold nói về trận MU vs Liverpool hình ảnh

Alexander-Arnold khuyên các đồng đội cảnh giác với MU


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của MU. Cụ thể, vào 22 giờ 30 phút tối Chủ nhật, ngày 20/10 tới đây (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ làm khách tại Old Trafford. 

Trong những mùa giải gần đây, Liverpool luôn gặp khó trên sân của MU. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Man đỏ đang sa sút, họ đang xếp thứ 12 và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Liverpool đang được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Tuy nhiên, Alexander-Arnold nói về trận MU vs Liverpool, hậu vệ người Anh vẫn đánh giá rất cao đội chủ sân Old Trafford dù họ thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.

“Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất quyết liệt, đây không chỉ là trận đấu vì 3 điểm mà nó còn là trận đấu của danh dự. MU vẫn được đánh giá rất cao, họ sở hữu những cầu thủ hàng đầu và còn được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi sẽ phải chơi với hết khả năng và tận dụng tối đa những cơ hội mới có hy vọng giành 3 điểm”.

Michael Owen cũng nhận định trận MU vs Liverpool, cầu thủ từng khoác áo cả Man đỏ và The Kop tin rằng đội bóng thành phố Cảng sẽ có được chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X