Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold tham vọng phá vỡ kỷ lục Guinness của chính mình

Thứ Năm 27/02/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Alexander-Arnold đang là một nhân tố quan trọng giúp Liverpool viết nên những trang sử mới trong 12 tháng qua. Và anh cũng đang hướng đến những kỷ lục ấn tượng cho cá nhân mình vào lúc này.
Alexander-Arnold đang là người giữ kỷ lục hậu vệ kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải ở Premier League. Anh đạt tới đỉnh cao này khi kiến tạo 12 bàn ở mùa giải 2018/19.

Mùa này, tập thể Liverpool tiếp tục chơi ấn tượng và đang hướng đến danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử. Và trong tập thể đó, Alexander-Arnold là một trong những ngôi sao sáng nhất. Mùa giải còn 11 vòng đấu nữa nhưng hậu vệ trẻ của Liverpool đã cân bằng thành tích 12 kiến tạo ở mùa giải năm ngoái.

Alexander-Arnold tham vọng phá vỡ kỷ lục Guinness của chính mình hình ảnh

Alexander-Arnold tham vọng phá vỡ kỷ lục Guinness của chính mình


Alexander-Arnold có cơ hội tốt để phá vỡ kỷ lục mà chính mình đã tạo ra. Và cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng bày tỏ quyết tâm thiết lập một cột mốc kiến tạo ấn tượng mới ở mùa giải này.

“Tôi vui mừng khi có thể giúp đỡ được các đồng đội. Mục tiêu của tôi khi bước vào mùa giải này là vượt qua con số 10 kiến tạo. Tôi luôn cố gắng vượt qua giới hạn và phá nhiều kỷ lục nhất có thể. Tôi luôn cố gắng kiến tạo, ghi bàn và đóng góp cho lối chơi của đội.

Dĩ nhiên việc giữ sạch lưới vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nhưng khi dâng lên, tôi luôn cố gắng kiến tạo cho đồng đội. Tôi đã cân bằng kỷ lục và giờ tôi muốn vươn lên và phá vỡ nó”.

LIỆU TRENT ALEXANDER-ARNOLD CÓ TRỞ THÀNH BẢN SAO CỦA GARETH BALE?




Liverpool chỉ cần thắng thêm 4 trận là sẽ có được chức vô địch Premier League. Nhưng Alexander-Arnold vẫn bày tỏ sự thận trọng rất lớn.

“Đó sẽ là 4 trận đấu khó khăn. Điều gì cũng có thể xảy ra ở Premier League và chúng tôi đã học được điều đó trong quãng thời gian thi đấu ở đây.

Chúng tôi biết rằng sự tập trung của mình phải dành cho trận đấu tiếp theo. Hành quân đến sân Watford không dễ dàng. Các đội bóng khác cũng đã biết điều đó ở mùa giải này.

Khi họ làm khách ở Anfield, chúng tôi cần tới một bàn thắng ở phút cuối mới có thể thắng. Đó là một trận đấu khó khăn. Và chúng tôi hiểu rằng họ càng khó bị đánh bại hơn dưới thời một HLV mới.

Tâm lý của chúng tôi cần tập trung 100% vào trận đấu này. Sau đó chúng tôi sẽ chuyển sự tập trung sang trận đấu tiếp theo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X