Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool phản bác Cafu: "Alexander-Arnold giành QBV là điều viễn tưởng"

Thứ Ba 09/06/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy khẳng định Alexander-Arnold là một tài năng đặc biệt nhưng giành Quả bóng Vàng như Cafu nói là điều chỉ xảy ra trong mơ.
Huyền thoại Cafu khẳng định Alexander-Arnold sẽ cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý nhất như FIFA The Best hay Quả bóng Vàng. Những lời này được Cafu chia sẻ trên trang chủ của FIFA.

Sau này, có thể Alexander-Arnold sẽ được sử dụng ở một vị trí cao hơn nhờ khả năng sáng tạo phù hợp với hàng tiền vệ. Nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng ngay cả điều này cũng không thể giúp hậu vệ người Anh giành danh hiệu cá nhân cao quý như Quả bóng Vàng.

Alexander-Arnold giành QBV là điều viễn tưởng hình ảnh

"Alexander-Arnold giành QBV là điều viễn tưởng"


“Tôi nghĩ Cafu có thể khen ngợi Alexander-Arnold mà không cần phải nói về Quả bóng Vàng. Giải thưởng đó hầu như chỉ dành cho những cầu thủ săn bàn và những siêu sao phải không? Nhưng Alexander-Arnold là một tài năng phi thường.

Cậu ấy sẽ không giành Quả bóng Vàng. Tôi nghĩ kể cả cậu ấy có chuyển lên đá tiền vệ thì việc giành danh hiệu này cũng rất khó. Liệu cậu ấy có thể ghi bàn từ tuyến tiền vệ, đem đến những quả đá phạt chất lượng và xẻ toang hàng phòng ngự đối phương bằng những đường chuyền? Tôi nghĩ là có.

Nhưng chừng đó có đủ để giành giải Quả bóng Vàng? Modric đã giành được giải thưởng này một lần. Đúng, khả năng giành được nó là có. Đừng bao giờ nói không bao giờ. Nhưng tôi không nghĩ Alexander-Arnold sẽ giành được nó.

Có rất nhiều tài năng ở xung quanh lúc này. Về mặt phòng ngự, có thể nghĩ đến những trung vệ như Van Dijk là người có khả năng giành Quả bóng Vàng. Nhưng cậu ấy ở một đẳng cấp khác vì là một hậu vệ đúng nghĩa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X