Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 31/07/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Alexander-Arnold với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Alexander-Arnold là trụ cột đầu tiên Liverpool gia hạn hợp đồng thành công trong mùa hè 2021. Cầu thủ sinh năm 1998 gia hạn hợp đồng với The Kop thêm 4 năm, tới hết mùa giải 2024/25.

Thông tin trên được Liverpool xác nhận trên trang chủ. Chi tiết của bản hợp đồng mới giữa Alexander-Arnold và Lữ Đoàn Đỏ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Alexander-Arnold CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh
Alexander-Arnold gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 4 năm.

Cam kết tương lai với Liverpool, Alexander-Arnold không giấu nổi niềm hạnh phúc. Anh chia sẻ:

"Tôi rất vinh dự khi được CLB tin tưởng và trao cơ hội với một bản hợp đồng mới. Tìm được chỗ đứng trong một đội bóng vĩ đại như Liverpool không phải điều đơn giản. Thật tuyệt vời khi được đảm bảo tương lai tại CLB.

Tôi thực sự biết ơn Liverpool. Được chơi bóng ở đây trong khoảng thời gian dài và sẽ còn lâu hơn nữa là điều tuyệt vời đối với tôi và gia đình. Thật tự hào khi gia hạn hợp đồng mới với Liverpool, được CLB và các đồng đội tin tưởng."

Trent Alexander-Arnold là sản phẩm của lò đào tạo Liverpool. Hậu vệ người Anh ra mắt The Kop vào tháng 10/2016, trong trận đấu với Tottenham tại League Cup. Kể từ đó đến nay, Alexander-Arnold đã chơi 179 trận đấu cho Liverpool và góp công quan trọng giúp CLB này vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X