Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: ‘Gia đình đã hy sinh rất nhiều để tôi có ngày hôm nay’

Thứ Sáu 17/04/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold cho biết gia đình đã hy sinh rất nhiều để anh có thể thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Hậu vệ cánh phải của Liverpool nói rằng anh nợ người thân rất nhiều vì đã giúp mình có được vị trí như bây giờ.

Alexander-Arnold thành công ở Liverpool

Trent Alexander-Arnold đã cùng Liverpool vô địch Champions League mùa trước. Sau đó, họ bổ sung vào bộ sưu tập 2 danh hiệu tại Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Trent  Alexander-Arnold Gia đình đã hy sinh rất nhiều cho tôi hình ảnh
Alexander-Arnold cùng Liverpool thăng hoa

Ở tuổi chưa tới 22, Alexander-Arnold đã có 4 mùa trên đội 1 Liverpool và 2 mùa đá chính bên cạnh những chiếc cúp cao quý, những điều không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, anh khẳng định sẽ không làm được điều đó nếu không có sự giúp đỡ của gia đình.

Không quên gia đình

Alexander-Arnold nói với The Red Bulletin: “Gia đình đã hy sinh rất nhiều để tôi có thể chơi bóng. Thật khó khăn cho một người anh trai khi không thể theo đuổi bóng đá vì em trai của mình, tương tự là một người em trai không thực sự được phép tự do tận hưởng bóng đá bởi cậu ấy lỡ một số trận nhất định và đến xem tôi chơi.”

Trent  Alexander-Arnold Gia đình đã hy sinh rất nhiều cho tôi hình ảnh
Không quên ơn của gia đình

Ngôi sao của Liverpool cho biết anh được khuyến khích học tập nghiêm túc, chăm chỉ cả ở trường và trên sân tập. Alexander-Arnold tiếp tục: “Tôi rất phấn khích khi vừa được học vừa được chơi bóng. Đối với hầu hết những người ở độ tuổi của tôi, sẽ không thành công trong việc đó.”

“Nhưng tôi luôn mơ về bóng đá và cảm thấy đó là một lựa chọn thực tế nếu tôi làm việc chăm chỉ. Không phải là tôi quá tự tin rằng mình sẽ làm được, chỉ là tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thất bại.”

“Tôi đã từng thể hiện quá nhiều sự thất vọng thậm chí tức giận. Tôi phải học cách làm mọi thứ ngay trên sân thay vì tự dày vò mình. Ở tuổi đó, bạn chỉ chơi 2 hoặc 3 lần mỗi tuần nhưng tôi muốn nhiều hơn thế.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X