Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool có linh cảm không lành trước đại chiến với Leicester

Thứ Năm 26/12/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold mới đưa ra dự đoán về chuyến làm khách của Liverpool tới sân Leicester tại vòng 19 Premier League.

Liverpool tới sân vận động King Power với lợi thế 10 điểm và 1 trận chơi ít hơn Leicester. Dù được đánh giá cao hơn, Trent Alexander-Arnold lường trước về một buổi tối khó khăn cho Lữ đoàn đỏ trong ngày Boxing Day.

Liverpool chuẩn bị tới sân Leicester


Hồi tháng 10, Liverpool đã phải rất chật vật mới hạ Leicester 2-1. Trong những phút cuối, Sadio Mane bị phạm lỗi trong vòng cấm trước khi James Milner thực hiện thành công penalty giúp The Kop có trọn vẹn 3 điểm.

Trent Alexander-Arnold có linh cảm không lành trước vs Leicester hình ảnh
Liverpool thắng sát nút 2-1 Leicester ở lượt đi

Và Alexander-Arnold cũng hình dung về cuộc chạm trán khó khăn tương tự trong ngày Boxing Day. Anh nói với trang web chính thức của Liverpool khi được hỏi liệu vị trí thứ 2 của Leicester có gây bất ngờ không:

“Tôi sẽ nói cả có và không bởi vì bạn nhìn vào đội bóng này và thấy chất lượng. Họ có các cầu thủ tài năng và đó là một đội hình luôn chiến đấu bất cứ lúc nào và có vị trí cao.”

“Nhưng để làm điều đó một cách ổn định là một điều gì đó thực sự khó khăn. Họ đã thắng rất nhiều trận đấu, đã có thể ghi được rất nhiều bàn thắng và cho thấy họ có một bản sắc nhất định. Đây là đối thủ khó chơi.”

“Rất nhiều đội đã chật vật khi chơi với họ. Chúng tôi sẽ nghiên cứu những gì họ mạnh, những gì chúng tôi có thể làm tổn thương họ. Chúng tôi đã đánh bại họ ở trận đối đầu trước bằng bàn thắng muộn, nhưng chúng tôi biết sẽ rất khó trên sân khách.”

Liverpool vs Leicester Trent Alexander-Arnold
Alexander-Arnold hy vọng The Kop vượt ải khó khăn

Alexander-Arnold mơ về chức vô địch

Alexander-Arnold hy vọng Liverpool sẽ chiến thắng Leicester để tiến gần ngôi vô địch Premier League. Anh nói thêm: “Từ trước đến nay, chúng tôi đã thắng rất nhiều trận đấu nhưng muốn tiếp tục và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tiến bộ hơn.”

“Giành chức vô địch Premier League là một giấc mơ. Tôi chưa bao giờ trải nghiệm nó về mặt thực tế hoặc thấy nó thực sự sẽ như thế nào. Bạn biết đó là điều tuyệt vời vời người hâm mộ.”

“Nhưng đối với cá nhân tôi, tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều gì như vậy. Đó là điều tôi muốn làm, điều tôi nghĩ và đó là một giấc mơ. Bạn càng đến gần nó, bạn càng nhận ra bạn phải làm việc chăm chỉ thế nào, bạn phải nỗ lực bao nhiêu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X