Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt bộ ba MU, sao Liverpool đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League

Thứ Sáu 14/08/2020 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã vượt qua một loạt ứng viên để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2019/20.

Trent Alexander-Arnold mới đây đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League. Để có được danh hiệu này, Arnold đã phải thi đấu cực kỳ nỗ lực trong màu áo CLB Liverpool.

Alexander-Arnold đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League hình ảnh
Trent Alexander-Arnold (phải) đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League 2019/20.

Hậu vệ phải người Anh đã ghi 4 bàn và có 13 đường kiến ​​tạo thành bàn trong 38 lần ra sân ở mùa giải 2019/20. Chỉ có tiền vệ tấn công của Manchester City, Kevin De Bruyne, là người có chỉ số ấn tượng hơn cầu thủ 21 tuổi của Liverpool.

Với khả năng của mình, Arnold cũng giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside giữ sạch lưới 12 trận, qua đó giúp đội bóng của Jurgen Klopp kết thúc hành trình 30 năm chờ đợi danh hiệu hàng đầu nước Anh.

Để giành danh hiệu này, Alexander-Arnold đã 'đánh bại' các đối thủ khác trong đó có bộ ba MU là Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford cùng các cầu thủ Jack Grealish (Aston Villa), Christian Pulisic, Mason Mount (Chelsea) và thủ môn Dean Henderson của Sheffield United .

Sau những màn trình diễn thuyết phục của mình, hậu vệ 21 tuổi cũng đã được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Nếu tiếp tục hoàn thiện mình, cầu thủ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X