Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold báo tin cực buồn cho Liverpool

Thứ Bảy 19/03/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương sau trận thắng Arsenal, anh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của Liverpool tại FA Cup.

Trent Alexander-Arnold dính chấn thương


Liverpool vừa đánh bại Arsenal 2-0 trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng ở Premier League. Kết quả này giúp The Kop tiếp tục tạo sức ép với đội đầu bảng Man City trong cuộc đua đến ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Alexander-Arnold dính chấn thương

Alexander-Arnold dính chấn thương


Lữ đoàn đỏ bây giờ chỉ còn kém đại diện của thành Manchester 1 điểm, hai đội hiện đã chơi cùng số trận. Chắc chắn trận đấu giữa Man City và Liverpool vào tháng 4 trên sân Etihad sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch mùa giải năm nay.

Trước khi trận đấu đó diễn ra, Liverpool sẽ còn một vài trận đấu. Trước mắt họ sẽ có cuộc đọ sức với Nottingham Forest tại vòng tứ kết FA Cup. Hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương sau trận thắng Arsenal, anh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của Liverpool tại FA Cup.

HLV Klopp cho hay: "Trent sẽ không thể thi đấu, cậu ấy bị chấn thương gân khoeo. Điều đó đồng nghĩa rằng Trent cũng sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Anh trong thời gian tới. Đó chắc chắn là tin không vui. Chúng tôi sẽ xem xét liệu sẽ mất bao lâu để cậu ấy hồi phục. Chúng tôi phải chờ thêm."

Alexander-Arnold đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, nhưng với việc dính chấn thương anh lỡ cơ hội góp mặt trong 2 trận giao hữu của tuyển Anh với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà. Rất may cho Liverpool là trong khoảng thời gian tới là đợt tập trung của ĐTQG, bởi vậy hậu vệ của họ có thời gian để hồi phục.
Gabriel Martinelli: Họng pháo mới ở EmiratesGabriel Martinelli: Họng pháo mới ở Emirates
Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool vừa qua là một minh chứng vì sao HLV Jurgen Klopp lại dành nhiều lời khen cho Gabriel Martinelli đến vậy. Quả thực tiền đạo...
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Liverpool xem xét chuyển nhượng tiền đạo Marcus Rashford, trong trường hợp Mohamed Salah không chấp nhận gia hạn hợp đồng.
Người cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo SalahNgười cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah
Jose Enrique, cựu cầu thủ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah không nên rời Liverpool khi hợp đồng kết thúc.
3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca
Man United, Liverpool và Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Gavi của Barca khi cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá hợp lý vào mùa hè này.
VIDEO: Arteta mỉa mai BTC Premier league vì lịch thi đấu bất lợi cho ArsenalVIDEO: Arteta mỉa mai BTC Premier league vì lịch thi đấu bất lợi cho Arsenal
Chuỗi trận thăng hoa của Pháo Thủ đã kết thúc bằng thất bại trước Liverpool. Nhưng họ chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày và tiếp tục đối đầu với Aston Villa vào 19/3...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X