Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải xuất sắc nhất của ĐT Anh"

Thứ Hai 18/11/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson khẳng định Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải xuất sắc nhất của ĐT Anh lúc này.
Alexander-Arnold đã ra sân cho Liverpool hơn 100 lần dù mới chỉ 21 tuổi. Sao trẻ của Liverpool phải đối diện với sự cạnh tranh tới từ Kieran Trippier và Kyle Walker ở ĐT Anh. Nhưng Alexander-Arnold đã vượt qua được những người đàn anh để trở thành sự lựa chọn số một của HLV Southgate.

Cựu cầu thủ Glen Johnson mới đây đã lên tiếng chia sẻ khi được tờ Express hỏi rằng sự lựa chọn tốt nhất của ĐT Anh ở vị trí hậu vệ phải là ai.

Hậu vệ Alexander-Arnold đang là hậu vệ xuất sắc nhất của ĐT Anh hình ảnh

Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải xuất sắc nhất


“Alexander-Arnold, dĩ nhiên rồi. Cậu ấy vượt xa những người còn lại. Wan-Bissaka không phải mẫu hậu vệ cánh hiện tại. Đôi khi cậu ấy giống như là một trung vệ đá hậu vệ cánh vậy. Cậu ấy là một hậu vệ giỏi nhưng không có được tài năng thiên bẩm như Trent”.


Cầu thủ trẻ Reece James cũng là một cái tên được kỳ vọng sẽ sớm cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh. Mùa này, James đã có được 2 bàn thắng và cho thấy khả năng tiến xa của mình. Glen Johnson đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với James và hy vọng cầu thủ trẻ này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ ở Chelsea.

“Tôi biết mọi người đánh giá rất cao Reece James ở Chelsea. Tôi có xem bàn thắng của cậu ấy trước Ajax. Cậu ấy sẽ không thể bước chân lên đội một nếu không có tiềm năng lớn. Tôi cũng có nghe mọi người nói cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ vững phong độ này và khoác áo Chelsea lâu dài”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X