Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold nhận được những lời có cánh từ hậu vệ phải huyền thoại

Chủ Nhật 07/06/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ người Brazil, Cafu tin tưởng hậu bối Trent Alexander-Arnold có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Hậu vệ phải của Liverpool được cho là còn tỏa sáng hơn nữa trong những năm tới và huyền thoại xứ Samba tin điều đó.

Cafu ủng hộ Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold đã trở thành trụ cột của Liverpool kể từ năm 2018. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi đánh dấu bước tiến bằng thành tích đạt kỷ lục kiến tạo nhiều nhất với một hậu vệ tại Premier League.

Alexander-Arnold nhận được lời có cánh từ hậu vệ huyền thoại hình ảnh
Alexander-Arnold được Cafu đánh giá cao

Cafu từng dự đoán Alexander-Arnold sẽ giành được Quả bóng Vàng trong tương lai. Người đàn ông 50 tuổi ủng hộ sự so sánh giữa hậu vệ phải này với mình và tin hậu bối có tiềm năng vươn lên đẳng cấp hàng đầu.

Cafu nói với FIFA.com: “Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc, một tài năng hiếm có. Nếu Alexander-Arnold tiếp tục chơi theo cách của mình, đó sẽ được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.”

“Cậu ấy có tiềm năng giành được các giải thưởng cao nhất. Alexander-Arnold có kỹ thuật tuyệt vời và rất nhiều phẩm chất khác. Cậu ấy chơi theo kiểu của Brazil và tôi rất thích thú khi theo dõi.”

“Chơi trong một đội bóng tuyệt vời như Liverpool sẽ giúp cậu ấy phát triển hơn nữa.”

Ronaldo va Messi o le trao giai
Cafu khó chọn giữa Ronaldo và Messi

Khó chọn giữa Ronaldo và Messi

Trong khi tin Alexander-Arnold có khả năng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, Cafu khá đắn đo khi được hỏi lựa chọn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai hay hơn. Người từng 2 lần vô địch World Cup cùng Brazil nói:

“Chúng ta đang nói về hai vĩ nhân của bóng đá thế giới. Họ đã thống trị trong 15 năm qua. Một người giành 6 Quả bóng vàng, người giành 5. Thật khó để chọn giữa họ. Cả hai đều là những cầu thủ tuyệt vời.”


Về người thừa kế Ronaldo và Messi, Cafu gọi tên hậu bối đồng hương: “Neymar. Tôi nghĩ Neymar có mọi thứ để trở thành cầu thủ hay nhất hành tinh.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X