Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alexander-Arnold có thể vượt qua đẳng cấp của Gary Neville"

Thứ Hai 04/05/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael da Silva, hậu vệ người Brazil từng thi đấu ở Premier League cho MU, cho rằng nếu tiếp tục trưởng thành thì Alexander-Arnold hoàn toàn có thể lọt vào danh sách hậu vệ huyền thoại của giải đấu.

Alexander-Arnold có thể còn đỉnh hơn Gary Neville


Hậu vệ Alexander-Arnold được HLV Klopp đôn lên đội 1 Liverpool vào năm 2016. Kể từ mùa trước, ngôi sao sinh năm 1998 đã vươn lên trở thành hậu vệ phải số 1 của Lữ đoàn đỏ. Không chỉ phòng ngự hiệu quả mà dựa trên tốc độ và khả năng tạt bóng cực đỉnh, Alexander-Arnold đóng góp rất nhiều vào thế trận tấn công của đội bóng thành phố Cảng. Đến nay Alexander-Arnold giành được 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup cùng The Kop.
 
Rafael so sánh hậu vệ Alexander-Arnold với Gary Neville hình ảnh

Rafael so sánh Alexander-Arnold với Gary Neville

Đánh giá về Alexander-Arnold, Rafael Da Silva (từng khoác áo MU và đang đầu quân cho Lyon) cho hay: "Tất nhiên vào lúc này, Alexander-Arnold chưa thể sánh được Gary Neville (một trong những hậu vệ phải vĩ đại nhất Premier League mà trọn vẹn sự nghiệp chỉ gắn bó với duy nhất MU - PV) thế nhưng nếu cậu ấy tiếp tục đà tiến bộ như thời gian qua, cậu ấy rồi cũng sẽ vượt qua được Neville. Phải thừa nhận rằng Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh vào thời điểm hiện tại".

"Khi còn trẻ Gary Neville thậm chí còn không chơi quá xuất sắc như Arnold bây giờ. Tuy nhiên, điều quan trọng là aanh ấy duy trì sự ổn định cao trong khoảng 12, 13 năm ở MU. Tôi hy vọng Alexander-Arnold đạt được đến đẳng cấp như vậy".


Hậu vệ người Anh thúc giục Liverpool ký hợp đồng với Sancho
Hậu vệ người Anh Trent Alexander-Arnold mới đây đã thừa nhận muốn Liverpool ký hợp đồng với Jadon Sancho ngay hè này.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 2/5: Grealish tỏ tình với Man Utd, Alexander-Arnold dụ dỗ ông bạn Jadon Sancho tới Liverpool
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 2/5/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Alexander-Arnold dụ dỗ ông bạn Jadon Sancho tới Liverpool
Hậu vệ phải số 1 Liverpool và nước Anh ở thời điểm hiện tại bày tỏ mong muốn được nhìn thấy người đồng đội tại các cấp độ ĐT Anh cập bến Anfield để cả hai được...
Đây! Trận đấu hay nhất mùa này của Liverpool và Trent A-A
Theo Stephen Warnock, trận thắng hủy diệt Leicester 4-0 là trận đấu hay nhất của Liverpool và Trent Alexander-Arnold mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X