Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alexander-Arnold có thể giành Quả bóng Vàng"

Chủ Nhật 16/02/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold giành Quả bóng Vàng là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại người Brazil, Cafu.

Cafu đánh giá cao Alexander-Arnold


Trong những mùa giải gần đây, Alexander-Arnold trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Anh đang là hậu vệ trái số 1 của Liverpool và ĐT Anh ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 này có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.
Cafu Alexander-Arnold giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Cafu cho rằng Alexander-Arnold có thể giành Quả bóng Vàng


Alexander-Arnold được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh sở hữu tốc độ, khả năng phán đoán, tạt bóng và sút xa tốt. Đặc biệt, cầu thủ này còn có khả năng đá phạt trực tiếp hay đá phạt góc rất tốt.

Với phong độ ấn tượng của Alexander-Arnold, Liverpool đang trên đường giành những danh hiệu lớn. Sau chức vô địch Champions League mùa trước, họ tiếp tục hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Alexander-Arnold giành Quả bóng Vàng là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại người Brazil, Cafu.

“Tôi nghĩ Alexander-Arnold là một trong những người giỏi nhất thế giới, không nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu. Cậu ấy có khả năng tấn công và phòng thủ đều hoàn hảo, cậu ấy đang là hậu vệ phải tốt nhất thế giới”.

“Alexander-Arnold có tiềm năng lớn. Cậu ấy mạnh mẽ và khéo léo. Nếu cứ tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Danh hiệu này đã được trao cho các hậu vệ, bởi vậy Alexander-Arnold hoàn toàn có thể được vinh danh”.

Hiện Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải số 1 của ĐT Anh. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Frank Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh tin cầu thủ 20 tuổi có thể cạnh tranh sòng phẳng với Alexander-Arnold ở ĐT Anh trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X