Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool đã chuẩn bị sẵn cho màn so tài với Arsenal ‘cảm tử’

Thứ Bảy 24/08/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold tuyên bố Liverpool sẽ sẵn sàng cho một trận đấu mở và đôi công khi Arsenal tới sân Anfield vào thứ 7 này.
TRỰC TIẾP Liverpool vs Arsenal 23h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 giải Ngoại hạng Anh...

Đã có 6 bàn thắng được ghi ở lần đối đầu gần nhất giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield và hậu vệ Trent Alexander-Arnold dự đoán cuối tuần này cũng rất tưng bừng.

Thứ 7 này, Liverpool sẽ có một bài test được dự báo là gian khó khi đụng Arsenal cũng toàn thắng 2 vòng đầu Premier League như họ. Trong khi The Kop hạ Norwich 4-1 và Southampton 2-1, Pháo thủ cũng giành trọn 6 điểm trước Newcastle 1-0 và Burnley 2-1.

Trent Alexander-Arnold chuẩn bị sẵn cho màn so tài với Arsenal ‘cảm tử hình ảnh
Liverpool vs Arsenal vào cuối tuần này

Mùa trước, Liverpool đã đè bẹp Arsenal 5-1 tại sân nhà. Nhưng ở lần tái ngộ tới đây, Pháo thủ đã được bổ sung thêm các tân binh chất lượng như Nicolas Pepe, Dani Ceballos và David Luiz ở cả 3 tuyến.

Trong khi đó, Liverpool lại đang thiếu Alisson do chấn thương bắp chân. Người đóng thế Adrian để lại lo lắng với sai lầm dẫn tới bàn thua của Lữ đoàn đỏ trong chiến thắng 2-1 Southampton tuần trước. Thông qua trang web chính thức của Liverpool, Alexander-Arnold mường tượng về trận đấu đôi công của hai đội.

Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold mong chờ một trận đấu mở

“Có khó khăn cho Liverpool nhưng chúng tôi đã vượt qua điều đó và muốn thể hiện một lần nữa trong mùa giải này rằng chúng tôi kiên cường về tinh thần, có thể chiến thắng các trận đấu khác nhau”, tuyển thủ Anh nói.

“Tôi nghĩ rằng thứ 7 này sẽ là một thử thách khác so với trước đó và chúng tôi đang chuẩn bị cho điều đó. Chúng tôi đã làm tốt khi gặp họ mùa trước, đặc biệt là ở sân nhà. Chúng tôi sẽ tìm cách làm điều tương tự.”

Cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục: “Tôi nghĩ trong vài mùa qua, đặc biệt là tại Anfield, chúng tôi luôn có những trận đấu với tỷ số cao khi gặp Arsenal. Đó là do cách cả hai đội chơi, theo phong cách bóng đá tấn công. Bởi vậy, tôi chắc chắn cả hai đội sẽ muốn giành chiến thắng trong trận đấu và sẽ rất khó khăn cho cả hai.”
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X