Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: ‘Tôi muốn trở thành hậu vệ phải hay nhất thế giới’

Thứ Sáu 07/06/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold chia sẻ về tham vọng cùng Liverpool và ĐT Anh. Cầu thủ 20 tuổi mơ về ngày trở thành hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới.

Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu trở thành hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới bên cạnh trở thành đội trưởng của Liverpool và ĐT Anh.

Mới 20 tuổi nhưng Alexander-Arnold đã là trụ cột của Liverpool. Mới tuần trước, hậu vệ này đã cùng CLB gắn bó từ thuở niên thiếu lên ngôi vô địch Champions League. Trên trường quốc tế, Alexander-Arnold đã có 5 lần khoác ĐT Anh.

Trent Alexander-Arnold chia sẻ về tham vọng cùng Liverpool và ĐT  hình ảnh

Alexander-Arnold chia sẻ về tham vọng cùng Liverpool và ĐT Anh


Nhưng chưa dừng lại ở đó, Alexander-Arnold quyết tâm đạt được nhiều hơn nữa. Chàng trai sinh năm 1998 đặt mục tiêu vươn tới đẳng cấp thế giới và là lãnh đạo của Liverpool lẫn ĐT Anh.

“Tôi thật may mắn khi có những người xung quanh hỗ trợ, động viên để tôi có được sự cân bằng. Tôi luôn có khao khát cần thiết để vươn lên nhiều hơn”, Alexander-Arnold nói với Sky Sports. “Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, hậu vệ giỏi nhất thế giới, trở thành đội trưởng của Liverpool và ĐT Anh.”

Trent Alexander-Arnold: Cậu bé cáu kỉnh và khát vọng định nghĩa lại vị trí hậu vệ cánh
Khi còn nhỏ, cậu bé sống cách sân tập của Liverpool 2 phút di chuyển. Giờ đây ở ngưỡng cửa tuổi 20, Alexander-Arnold đã giành Champions League cùng với đội...

“Đây là mục tiêu chính đối với tôi. Đó không chỉ là những gì tôi đã làm, đó còn là những gì đội bóng đã và đang làm. Còn có cả tập thể đứng sau tôi. Chúng tôi đã đạt được những thành công trên phương diện tập thể.”

“Để được công nhận là một trong những người giỏi nhất thế giới, bạn phải có danh hiệu. Điều đó quan trọng đối với chúng tôi khi là một đội được công nhận thuộc tốp mạnh nhất.”

Mùa 2018/19 vừa qua, Liverpool đã vô địch Champions League sau trận thắng 2-0 trước Tottenham. Alexander-Arnold cùng các đồng đội cũng về đích thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City (97 so với 98).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X