Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nối gót thầy, sao Liverpool chỉ trích BTC Premier League

Thứ Bảy 28/11/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng như HLV Jurgen Klopp ở Liverpool, Trent Alexander-Arnold không hài lòng với lịch thi đấu của Premier League.

Arnold nói về lịch thi đấu

Jurgen Klopp rất bực mình với lịch thi đấu dày đặc của Liverpool khi các trận đấu cứ nối tiếp nhau không ngừng nghỉ. 3 ngày sau trận thua Atalanta ở Champions League, The Kop sẽ làm khách của Brighton & Hove Albion trong trận đấu sớm nhất vòng 10 Premier League vào lúc 19h30 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Nối gót thầy, sao Liverpool chỉ trích BTC Premier League hình ảnh
Klopp chỉ trích lịch thi đấu Premier League

Hậu vệ phải số 1 Premier League hiện nay, Trent Alexander-Arnold (đang ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân) cũng tỏ ra bất bình với cách bố trí lịch thi đấu của BTC Premier League:

“Sau khoảng thời gian bóng đá phải tạm dừng, chúng tôi vẫn phải tiếp tục chơi phần còn lại của mùa giải và sau đó không được nghỉ ngơi nhiều.”

“Chính xác đội bóng chỉ có 2 tuần nghỉ trọn vẹn và 10 ngày tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới mà ai cũng biết Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Thật quá khó khăn. Đặc biệt thời gian diễn ra trận đấu rất bất hợp lý.

“Nhiều đội phải ra sân vào giữa tuần nhưng chỉ vài ngày sau, họ phải tiếp tục thi đấu, thậm chí vào buổi trưa. Lẽ ra không nên bố trí lịch thi đấu phản khoa học như vậy".

Nối gót thầy, sao Liverpool chỉ trích BTC Premier League hình ảnh 2
Tới lượt Alexander-Arnold lên tiếng về vấn đề này

“Chúng tôi hầu như không có đủ thời gian để hồi phục, chẳng cơ thể con người nào có thể phục hồi thần tốc trong vài ngày được. Cơ bắp của bạn khi không được hoạt động trong trạng thái tốt nhất thì tất yếu sẽ dẫn tới chấn thương. Tôi nghĩ cần phải có biện pháp thay đổi tình trạng hiện tại".

“Tôi tin ai cũng có thể nhìn thấy trước những vấn đề phát sinh từ lịch thi đấu dày đặc. Các CLB đã quá mệt mỏi trước sự khắc nghiệt của lịch thi đấu.

"Sắp tới đây, trong giai đoạn giữa tháng 12 cho đến Giáng sinh và năm mới, riêng Liverpool sẽ phải chơi đến 8 trận. Đó luôn được xem là quãng thời gian căng thẳng nhất mùa giải và trong hoàn cảnh mùa này, mọi sự càng trở nên khủng khiếp. Tôi nghĩ phải chăng nên điều chỉnh lại cho phù hợp hơn vì thật sự như thế là quá không ổn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X