Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực buồn từ Alexander-Arnold

Thứ Hai 09/11/2020 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Man City và Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng đã chia sẻ về vấn đề mà học trò gặp phải.

Alexander-Arnold gặp vấn đề ở bắp chân


Liverpool làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh, họ vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Mohamed Salah ở phút 13. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Gabriel Jesus cân bằng tỷ số 1-1.
Liverpool nhận tin cực buồn từ hậu vệ Alexander-Arnold hình ảnh

Alexander-Arnold dính chấn thương


Trong hiệp thi đấu thứ 2 cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Trận đại chiến ở Etihad khép lại với tỷ số hòa 1-1. Chỉ có được 1 điểm trước Man City, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.Đội bóng thành phố Cảng xếp sau Tottenham và Leicester.

Liverpool cũng nhận hung tin khi hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương. Ngôi sao người Anh không va chạm với ai cả, anh gặp vấn đề sau một tình huống cố gắng tăng tốc. Phút 63, cầu thủ sinh năm 1998 rời sân nhường vị trí cho lão tướng James Milner.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp nói về vấn đề mà học trò gặp phải. Ông nói: "Alexander-Arnold dính chấn thương bắp đùi. Cậu ấy sẽ kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày mai. Tuy nhiên, những chấn thương như thế này khá phức tạp, rất khó để cậu ấy tập trung cùng ĐT Anh trong tháng này".

Anh sẽ có 2 trận đấu ở UEFA Nations League với Bỉ và Iceland trong tháng 11 này. Nếu Alexander-Arnold không thể lên tuyển, đây sẽ là tổn thất lớn với Tam sư.

NHM đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng Alexander-Arnold sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ngoài cầu thủ người Anh thì Fabinho, Thiago Alcantara và Virgil van Dijk cũng đang trong thời gian dưỡng thương. HLV Klopp hy vọng Fabinho và Thiago sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG.

Gabriel Jesus đau đớn sau trận hoà Liverpool
Có bàn thắng gỡ hoà trong màn tiếp đón Liverpool, nhưng Gabriel Jesus có lý do để thất vọng khi không thể hạ gục đối thủ.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 1-1 Liverpool
Man City và Liverpool đã chia điểm với tỷ số 1-1 ở sân Etihad, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Liverpool...
NHM muốn Jota đá chính thay vì Firmino, Salah phản ứng thế nào?
Diogo Jota và Roberto Firmino đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí trung phong ở Liverpool, và Mohamed Salah cũng đưa ra nhận định của mình.
Huyền thoại MU sỉ nhục Kyle Walker là thằng đần
Khiến Man City chịu penalty trước Liverpool, hậu vệ Kyle Walker đối mặt những lời chỉ trích không thương tiếc từ cựu danh thủ Roy Keane.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X