Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: ‘Champions League là chưa đủ với Liverpool’

Thứ Bảy 02/11/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tin rằng sau chức vô địch Champions League mùa trước, Liverpool đặt nhiều kỳ vọng hơn nữa mùa này.

Liverpool vô địch Champions League


Mùa 2018-19, Liverpool đạt tới đỉnh cao dưới thời Jurgen Klopp. Họ về nhì ở Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn ngôi vô địch của Man City (97 so với 98 điểm).

Nhưng ngay sau đó, Liverpool đã chuộc lỗi với người hâm mộ. Lữ đoàn đỏ đánh bại Tottenham 2-0 ở chung kết Champions League để lần thứ 6 trong lịch sử giành cúp bạc châu Âu.

Trent Alexander-Arnold ‘Champions League chưa đủ với Liverpool’ hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League mùa trước


Alexander-Arnold mơ xa hơn


Naby Keita mới đây khẳng định Liverpool vẫn rất giàu tham vọng chinh phục các kỷ lục và danh hiệu. Trent Alexander-Arnold – một trong những trụ cột ở thành công mùa trước của họ cũng có suy nghĩ tương tự. Anh nói:

“Tôi muốn giúp CLB đạt được nhiều thành công nhất có thể. Chúng tôi đã nếm trải điều đó ở Madrid với chức vô địch Champions League và bây giờ chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Nếu có một danh hiệu ý nghĩa nhất đối với người hâm mộ thì đó sẽ là Premier League.”

“Đã rất lâu rồi Liverpool chưa thể có vinh quang tại đấu trường này. Đó là điều mà tất cả chúng tôi đều mong muốn đạt được và hy vọng đó là bước tiếp theo. Bản thân chúng tôi đang có một vị thế thuận lợi và cần tiếp tục phát huy.”

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold hy vọng The Kop đạt được nhiều hơn

Khi được hỏi liệu cuộc cạnh tranh với Man City có lớn hơn các trận đấu với Man United và Everton hay không, Alexander-Arnold trả lời: “Dựa theo truyền thống là không bởi những trận đấu với MU và Everton mang ý nghĩa lịch sử.”

“Nhưng về cường độ, chất lượng, sự tập trung và nhịp độ, có lẽ đó là trận đấu lớn nhất của mùa giải. Bạn biết rằng nếu bạn bước sai một bước ở trận với Man City, bạn sẽ bị trừng phạt. Bạn cần bùng nổ trong mọi hoàn cảnh.”


“2 trận đấu mùa trước rất bất lợi. Hòa 0-0 trên sân nhà và sau đó là thất bại 2-1 tại Etihad. Mà những trận đấu như vậy lại có thể quyết định cả một mùa giải. Mùa giải trước, Man City có lẽ là đội duy nhất khiến chúng tôi nhìn lại với sự thất vọng và nghĩ rằng nếu làm tốt hơn thì mọi thứ sẽ khác trong cuộc đua vô địch.”

Cuộc đấu thượng đỉnh Liverpool vs Man City trên sân Anfield sẽ diễn ra 23h30 ngày 10/11 sắp tới. Trước mắt, Lữ đoàn đỏ sẽ làm khách của Aston Villa lúc 22h tối nay (2/11).

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (22h00 ngày 2/11): Đơn giản là không thể cản
Bất chấp xa nhà, một chiến thắng vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Jurgen Klopp để tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số một trên đầu bảng xếp hạng...
TRỰC TIẾP Aston Villa vs Liverpool 22h00 ngày 2/11 (Premier League 2019/20)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Aston Villa vs Liverpool vòng 11 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X