Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao lỡ Euro 2020 cập nhật quá trình hồi phục chấn thương

Chủ Nhật 04/07/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold đã mô tả mỗi ngày là một bước tiến mới trong quá trình bình phục chấn thương đùi khiến anh không thể tham dự Euro 2020.

Trent Alexander-Arnold ban đầu có tên trong danh sách đội tuyển Anh dự Euro 2020. Nhưng chấn thương trong trận giao hữu khởi động của “Tam sư” với Áo buộc hậu vệ cánh của Liverpool phải rút lui.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold không thể dự Euro 2020 vì chấn thương

Ben White của Brighton là người được chọn thay thế Alexander-Arnold trong danh sách 26 người tới Euro 2020. Cầu thủ 22 tuổi thì trở về nhà và tập trung điều trị chấn thương. Anh mới tiết lộ đang có sự hồi phục tốt.

Alexander-Arnold nói với BBC Sport trong trận thắng 4-0 của Anh trước Ukraine: “Mỗi ngày là một bước tiến mới, mỗi ngày tôi đều trở nên tốt hơn, khỏe hơn. Tôi nghĩ rằng bước vào giai đoạn trước mùa giải, tình hình sẽ hoàn toàn ổn.”

“Thực tế là tôi đã có một vài tuần nghỉ ngơi trước khi bắt đầu mùa giải mới và cố gắng làm tốt nhất có thể.”

Khi được hỏi về sự thất vọng của khi bỏ lỡ Euro 2020, Alexander-Arnold nói thêm: “Thật thất vọng khi tôi không có mặt ở giải đấu.Nhưng nhìn thấy đội tuyển tiến xa ở Euro 2020 với sự cổ vũ của quốc gia phía sau, tôi vẫn nở một nụ cười trên khuôn mặt.”

Ủkraine vs Anh
Anh đã lọt vào bán kết Euro 2020

“Những người hâm mộ nước Anh thật tuyệt vời. Họ đã tiếp thêm động lực để các cầu thủ hướng tới một cái kết tuyệt vời tại giải đấu.”

Ở tuổi 22, Alexander-Arnold vẫn còn có thể phát triển hơn nữa và được xem là tương lai của nước Anh. Không có sao trẻ Liverpool, “Tam sư” vẫn còn 3 hậu vệ cánh phải được đánh giá cao là Kyle Walker, Kieran Trippier và Reece James tại Euro 2020.

Đó là minh chứng cho thấy nước Anh đang dồi dào nhân tài. Sự sa sút trong mùa 2020-21 từng khiến Alexander-Arnold bị loại khỏi danh sách ĐTQG trong một số đợt tập trung. Không có anh ở Euro 2020, hàng thủ Anh vẫn đầy vững chắc.

5 trận vừa qua tại giải đấu, "Tam sư" chưa để thủng lưới bàn nào. Mới nhất, họ đánh bại Ukraine với tỷ số 4-0 để lọt vào bán kết Euro 2020 gặp Đan Mạch, trận đấu được tổ chức tại Wembley vào 2h ngày 8/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X