Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool về 1 mùa giải khó khăn

Thứ Sáu 11/09/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold khẳng định Liverpool sẽ trải qua một mùa giải khó khăn khi cố gắng bảo vệ ngôi vương mùa này.
Liverpool đã chấm dứt quãng thời gian chờ đợi chức vô địch Premier League mùa trước theo một cách vô cùng ấn tượng. Và đoàn quân của Klopp sẽ khởi đầu mùa giải mới tại Anfield trước Leeds United vào thứ Bảy tới.

Alexander-Arnold khẳng định các cầu thủ Liverpool cần phải giữ được sự tập trung và đảm bảo họ sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn ở mùa giải sắp tới.

Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool về 1 mùa giải khó khăn hình ảnh

Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool về 1 mùa giải khó khăn


“Với chúng tôi, mục tiêu không phải là vượt qua số điểm giành được năm ngoái hay ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi cần phải tiếp tục phát triển như một đội và tiếp tục chiến thắng.

Chúng tôi cần phải giữ tâm lý đó. Đó là yếu tố chính giúp chúng tôi vươn xa như thế này. Chúng tôi biết có một mục tiêu lớn đang đè lên vai mình khi trở thành nhà vô địch. Các đội bóng sẽ quyết tâm hơn khi đối đầu với chúng tôi. Vậy nên chúng tôi cũng phải có tâm lý sẵn sàng. Bảo vệ chức vô địch khó khăn hơn là giành được nó 1 lần”.


Alexander-Arnold mới được xướng tên là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA sau 1 mùa giải chứng kiến anh đóng góp 13 pha kiến tạo cùng 4 bàn thắng tại Premier League. Dù vậy, cầu thủ trẻ người Anh vẫn tỏ ra khiêm tốn và thừa nhận anh phải thích nghi với việc bị đối thủ chú ý hơn.

“Vào nửa sau mùa giải năm ngoái, tôi cảm thấy khó tìm khoảng trống và khó có được sự tự do như trước. Tôi thấy mình bị theo người nhiều lần hơn trong các trận đấu, điều mà tôi chưa quen. Khi bạn đem đến sự nguy hiểm cho đối thủ, họ cũng nhìn được và cố ngăn chặn điều đó. Và nếu nó xảy ra với tôi thì rõ ràng tôi đã làm được những điều đúng đắn.

Tôi chỉ có thể tiếp tục cố gắng. Bạn phải thích nghi mỗi mùa giải và thay đổi mình vì tất cả mọi người đều cải thiện. Bạn không thể đứng nguyên một chỗ. Với cá nhân tôi và toàn đội, chúng tôi phải thích nghi với hoàn cảnh mới và phải thích nghi một cách nhanh chóng”.

MU có tiến bộ, nhưng không phải đối thủ chính của Liverpool!
Jamie Carragher cho rằng Manchester United sẽ tiến gần hơn đến tầm vóc của Liverpool.
Neville: “Để tránh tụt hậu, Liverpool phải ký hợp đồng với người này…”
Theo Gary Neville, Liverpool cần ký hợp đồng với Thiago Alcantara từ Bayern Munich để tránh nguy cơ bị sa sút tại Premier League.
Đến lượt Klopp dè bỉu cách mua sắm của Chelsea
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây khẳng định, đội bóng của mình vẫn có thể thành công dù không nổ bom tấn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X