Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold báo tin vui cho Liverpool

Thứ Hai 19/07/2021 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể tích cực cùng Liverpool tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Alexander-Arnold bình phục chấn thương

Tại Euro 2020 vừa qua, Alexander-Arnold không thể tham dự dù được HLV Southgate điền tên vào danh sách ĐT Anh. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 1998 dính chấn thương đùi trong những trận giao hữu trước giải.

Tới nay, chấn thương của Alexander-Arnold đã hoàn toàn bình phục. Anh đang tích cực tập luyện cùng Liverpool để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trên trang chủ Liverpool, Alexander-Arnold cập nhật tình trạng của bản thân:

"Tôi không còn cảm thấy đau nữa. Trong kì nghỉ hè, tôi đã tập luyện tích cực trong phòng hồi phục chức năng với các chuyên gia. Quá trình này giúp ích cho tôi. Giờ đây cảm thấy ổn và khỏe mạnh để trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bây giờ, tôi có khá nhiều buổi tập với các đồng đội. Tôi cảm thấy mình đã tìm được thể trạng tốt nhất để ra sân. Nhưng quyết định sau cùng thuộc về HLV. Đội ngũ y tế sẽ nói chuyện với HLV để có được quyết định hợp lý. Việc của tôi là phải luôn sẵn sàng."

Ngoài Alexander-Arnold, Liverpool còn đón tin vui từ Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng gặp phải hồi tháng 10 năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1991 đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Phía trước Liverpool là những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Theo kế hoạch, The Kop sẽ đá giao hữu với Mainz 05, Hertha Berlin, Athletic Bilbao, Osasuna trước khi chính thức bước vào mùa giải 2021/22.

Liverpool thừa mứa trung vệ hay, Milner thấy không quenLiverpool thừa mứa trung vệ hay, Milner thấy không quen
James Milner cảm thấy bị ấn tượng bởi những màn thể hiện của Konate ở Liverpool và không quen với tình trạng thừa mứa trung vệ của đội bóng hiện tại.
Đây! CLB dẫn đầu cuộc đua giành sao 15 triệu bảng của LiverpoolĐây! CLB dẫn đầu cuộc đua giành sao 15 triệu bảng của Liverpool
Fulham đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Harry Wilson của Liverpool khi “Lữ đoàn đỏ” không còn thiết tha giữ người.
Virgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báoVirgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báo
Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã chửi thẳng mặt nhà báo Simon Mullock của tờ Mirror vì đăng tải những thông tin không đúng sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X