Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước Brighton

Thứ Năm 04/02/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã không hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ Alexander-Arnold ở trận thua 0-1 của The Kop trước Brighton.

Jamie Carragher chỉ trích Alexander-Arnold


Chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh đã phải dừng lại sau trận thua sốc 0-1 trước Brighton. Đó là trận đấu mà hàng công The Kop đã chơi tệ hại, họ chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trong suốt 90 phút. Ngược lại, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để Steven Alzate chọc thủng lưới ở phút 56.
Hậu vệ Alexander-Arnold bị chỉ trích sau trận thua Brighton hình ảnh

Alexander-Arnold bị chỉ trích sau trận thua Brighton


Liverpool đã thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, trước đó là trận thua 0-1 trước Burnley. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng thành phố Cảng kém đội đầu bảng Man City đến 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch đang rất khó khăn với thầy trò Klopp.

Hậu vệ Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ Liverpool chơi tệ nhất trước Brighton. Cầu thủ người Anh mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của đội chủ nhà. Ngôi sao sinh năm 1998 bỏ quên Dan Burn trước khi hậu vệ cao 1m98 này đánh đầu chuyền bóng vào vòng cấm địa Liverpool, tạo cơ hội để Steven Alzate sút tung lưới thủ thành Caoimhin Kelleher.

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã không hài lòng với màn trình diễn của Alexander-Arnold ở trận thua trước Brighton. Ông nói:

"Hôm nay cậu ấy đã chơi không tốt. Cậu ấy nhiều lần mất tập trung trong phòng thủ. Bàn thua duy nhất của Liverpool cũng có lỗi của Alexander-Arnold. Cậu ấy cũng không để lại dấu ấn ở khả năng hỗ trợ tấn công. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới. Liverpool cần một Alexander-Arnold tốt nhất để giành những danh hiệu".

Trên mạng xã hội, nhiều NHM Liverpool cũng lên án hậu vệ Alexander-Arnold. Một người viết: "Hôm nay cậu ấy đã chơi quá tệ. Tôi thất vọng với Alexander-Arnold". Một người khác nói thêm: "Không thể tin được là một cầu thủ như cậu ấy lại phòng ngự hời hợt để đối phương ghi bàn. Alexander-Arnold đã sa sút quá nhiều ở mùa giải này".

Những con số tệ hại về phong độ của LiverpoolNhững con số tệ hại về phong độ của Liverpool
Trận đấu Liverpool vs Brighton đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, một lần nữa đội bóng của HLV Klopp lại gây thất vọng trên sân nhà.
Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhàKlopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool gặp phải sự mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất trong trận thua 0-1 đáng thất vọng trên sân nhà trước Brighton.
Video bóng đá Liverpool vs Brighton: Tiếp tục chuỗi không thắng trên sân nhàVideo bóng đá Liverpool vs Brighton: Tiếp tục chuỗi không thắng trên sân nhà
Video bóng đá Liverpool vs Brighton hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Brighton 0-1 đêm qua rạng sáng nay .
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ UpamecanoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano
MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano, đại gia Premier League quan tâm sao Aston Villa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày...
Liverpool lại thua sốc đối thủ yếu ngay tại AnfieldLiverpool lại thua sốc đối thủ yếu ngay tại Anfield
Nào ai ngờ một Liverpool từng bất khả chiến bại ròng rã hơn 3 năm trời trên sân nhà ở đấu trường Premier League đã thua liền 2 trận mới nhất ở Anfield. Sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X