Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Alexander-Arnold vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải này"

Thứ Ba 03/03/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Dixon chỉ trích Trent Alexander-Arnold sau trận thua Watford, người cũ Arsenal tin rằng ngôi sao người Anh vừa có trận đấu tệ nhất ở mùa giải năm nay.

Alexander-Arnold chơi không tốt trước Watford


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Watford. The Kop đang dẫn đầu, trong khi đó đối thủ của họ xếp thứ 19 trên BXH, giới chuyên môn và NHM đều tin vào một kết quả tốt cho Lữ đoàn đỏ.
Lee Dixon chỉ trích Trent Alexander-Arnold sau trận thua Watford hình ảnh

Alexander-Arnold bị chỉ trích sau trận thua Watford


Tuy nhiên, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3. Thất bại trước Watford là trận thua đầu tiên của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cơ hội kết thúc mùa giải với thành tích bất bại đã tan thành mây khói với thầy trò Klopp, họ còn bỏ lỡ hàng loạt kỷ lục sau trận thua đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Những hậu vệ của Liverpool đã chơi không tốt ở trận đấu này. Lovren đã bị chỉ trích dữ dội. Mới nhất, Lee Dixon chỉ trích Trent Alexander-Arnold sau trận thua Watford, người cũ Arsenal tin rằng ngôi sao người Anh vừa có trận đấu tệ nhất ở mùa giải năm nay.

“Tôi nghĩ ngoài Van Dijk vẫn duy trì được sự ổn định thì các hậu vệ của Liverpool đều có vấn đề. Trent Alexander-Arnold đã có một trận đấu thất vọng, trong 20 phút đầu tiên cậu ấy để Gerard Deulofeu vượt qua tới vài lần. Rất may cho cậu ấy là Deulofeu dính chấn thương và rời sân sớm”.

“Tôi nghĩ rằng trận đấu với Watford là màn trình diễn thất vọng nhất của Alexander-Arnold ở mùa giải năm nay, cậu ấy đã bộc lộ những điểm yếu về khả năng hỗ trợ phòng ngự. Alexander-Arnold giỏi trong tấn công, nhưng rõ ràng cậu ấy cần cải thiện khả năng phòng thủ”.

Cách đây không lâu, Alexander-Arnold nói về mục tiêu của mình. Ngôi sao sinh năm 1998 đang hướng đến những kỷ lục ấn tượng cho cá nhân mình vào lúc này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X