Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một tầm cao mới

Thứ Bảy 18/05/2024 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ vươn lên một tầm cao mới nếu như chiêu mộ thành công tiền đạo Alexander Isak.

Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một tầm cao mới

Sau một cuộc chiến căng thẳng với Man City mùa này, Arsenal dường như sẽ lại gặp phải thất bại. Những màn trình diễn của Arsenal vẫn tốt nhưng họ chưa thể soán được ngôi của Man City.

Alexander Isak len tieng ve tuong lai
Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một tầm cao mới

Paul Merson tin rằng Arsenal sẽ vươn lên một đẳng cấp mới nếu chiêu mộ thành công Alexander Isak từ Newcastle hè này.

“Newcastle là một đội bóng mạnh, nhưng tôi sẽ không bất ngờ nếu một vài ngôi sao của họ ra đi để giành danh hiệu. Nếu Arsenal chiêu mộ một tiền đạo như Isak, tôi nghĩ họ sẽ vươn lên một đẳng cấp mới”.

Arsenal được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè. Họ đã được liên hệ với Benjamin Sesko của Leipzig và cũng có hỏi thăm Viktor Gyokeres của Sporting. Nếu Arsenal muốn chiêu mộ Isak vào mùa hè này, họ có thể phải chi ra khoản tiền xấp xỉ 100 triệu Bảng.

Arsenal sẽ đối mặt với Everton ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải này. Đoàn quân của Mikel Arteta vẫn còn cơ hội vô địch nếu thắng Everton và Man City mất điểm trước West Ham. Nguy cơ Man City mất điểm trước West Ham chỉ là 8%. Do vậy, cơ hội để đăng quang vô địch Premier League của Arsenal mùa này nhìn chung rất thấp.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal có sự bổ sung rất tốt với tiền vệ trung tâm Declan Rice. Nhờ vậy, Arsenal đã trở thành đội có hàng thủ chắc chắn nhất ở Premier League trong khi hàng công cũng nổ súng đều đặn. Việc tăng cường thêm sức mạnh cho mặt trận tấn công sẽ càng khiến cho Arsenal trở nên đáng gờm hơn ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X