Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Isak có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Tư 27/03/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexander Isak hiện đang được Arsenal và MU quan tâm, anh cũng vừa lên tiếng về tương lai của mình.

Tiền đạo Alexander Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad với giá kỷ lục của câu lạc bộ là 63 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Ngôi sao 24 tuổi nhanh chóng hòa nhập, trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở sân St James' Park.

Chân sút người Thụy Điển đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Newcastle, anh đã ghi được 26 bàn sau 57 lần ra sân trên mọi đấu trường, bao gồm 16 pha lập công sau 30 trận mùa này. Newcastle được cho là đang lọt vào tầm ngắm của BTC Premier League, họ có thể buộc phải bán một ngôi sao lớn ở Hè năm nay nếu như muốn mang về những nhân tố mới, qua đó tránh những án phạt về Luật công bằng tài chính.

Alexander Isak len tieng ve tuong lai

Alexander Isak lên tiếng về tương lai

 

Đích thân HLV Howe thừa nhận Newcastle sẽ phải bán trước khi mua. Khả năng họ đưa Isak vào danh sách chuyển nhượng là hoàn toàn có thể. Arsenal và MU được cho là quan tâm Isak, họ thậm chí sẵn sàng chi 80 đến 85 triệu bảng. 

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Những tin đồn không ảnh hưởng đến tôi nhiều lắm. Mọi người đều biết rằng mùa hè đang đến và mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhưng tôi thực sự thậm chí còn chưa nghĩ tới điều đó.

Tôi tập trung vào tập luyện và thi đấu, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu cần thực hiện từ nay đến cuối mùa giải. Tôi không có thời gian để quan tâm đến những tin đồn, tất cả đều biết mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều những bàn thắng”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X