Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận tổn thất lớn trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 28/09/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Howe tiết lộ Alexander Isak có nguy cơ lớn bỏ lỡ trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25 vì chấn thương.

Alexander Isak chỉ ghi được một bàn thắng trong 5 trận đấu tại Premier League mùa này, anh không có cú sút trúng đích nào trong trận thua 3-1 của Newcastle trước Fulham vào cuối tuần trước. Cầu thủ người Thụy Điển đã phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu với Fulham, anh không tập luyện trong tuần này trước chuyến làm khách của Man City tới St James' Park trong trận đấu sớm của Premier League.

Alexander Isak

Alexander Isak có thể lỡ trận đấu với Man City

 

Phát biểu tại cuộc họp báo hôm thứ 6, HLV Eddie Howe cho biết Anthony Gordon sẽ đóng vai trò trung tâm trong hàng công của Newcastle nếu Isak không có mặt vì Callum Wilson vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng. Khi được hỏi về tình hình chấn thương mới nhất của Newcastle, Howe cho biết: 

“Không, tôi không nghĩ chúng tôi có bất kỳ cầu thủ nào trở lại sau thời gian phải ngồi ngoài. Matt Targett bị bệnh, đây thực sự là một giai đoạn khá tồi tệ đối với anh ấy, vì vậy chúng tôi hy vọng anh ấy có thể trở lại tập luyện vào hôm nay nhưng anh ấy sẽ không tham gia trận đấu. Sau đó chúng ta có những chấn thương dài hạn. Về những chấn thương mới, Alex vẫn đang điều trị vấn đề ở ngón chân”.

Khi được hỏi trực tiếp liệu Isak có khả năng ra sân trong trận đấu với Man City hay không, Howe trả lời: “Có, anh ấy có khả năng ra sân vào ngày mai. Anh ấy đã tập luyện vào tuần trước trước trận đấu với Fulham vào thứ sáu, anh ấy đã tiêm thuốc vào ngón chân để có thể thi đấu. Anh ấy cảm thấy ổn nhưng sau đó anh ấy bắt đầu cảm thấy đau ngón chân của mình trong khoảng năm đến mười phút cuối của trận đấu, rồi sau trận đấu, ngón chân đó trở nên cứng lại.

Tình hình đầu tuần không mấy khả quan, cậu ấy vẫn chưa tập luyện nên chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định một lần nữa xem cậu ấy có tập luyện hôm nay hay không hoặc sẽ vắng mặt trong trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X