Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold và Joe Gomez thật đáng thương

Thứ Tư 24/08/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Liverpool, Dean Saunders khẳng định Alexander-Arnold và Joe Gomez là những người chơi tệ nhất của The Kop trong trận thua 1-2 trước MU tại Old Trafford. 

Sau 2 trận hòa trước Fulham rồi Crystal Palace, Liverpool làm khách trên sân của MU ở vòng 3 Premier League 2022/23 với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ nhanh chóng nhận những gáo nước lạnh khi phải nhận liên tiếp những bàn thua.

Jadon Sancho và Marcus Rashford giúp MU dẫn trước 2-0, những phút cuối trận Liverpool đẩy cao đội hình nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Như vậy là với thất bại 1-2 trước MU, đội bóng của Jurgen Klopp chưa thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

AlexanderArnold choi te truoc MU

Alexander-Arnold chơi tệ trước MU

Với chỉ 2 điểm sau 3 trận, họ đang xếp thứ 16 trên BXH. Người cũ Liverpool, Dean Saunders khẳng định Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez là những người chơi tệ nhất của The Kop trong trận thua tại Old Trafford. Ông nói:

“Liverpool đã chơi rất tệ trước MU, đặc biệt là hàng thủ. Người phòng ngự kém nhất là Arnold, số hai là Gomez. Trông Arnold như đang bị ốm, cậu ấy để đối thủ vượt qua quá dễ dàng. Cậu ấy đi bộ trước Elanga. Ở bàn thua đầu tiên của Liverpool, cậu ấy đứng nhìn các cầu thủ MU phối hợp”.

“Đến bàn thua thứ 2, cậu ấy chuyền hỏng nhưng không thèm chạy về. Trước đó cậu ấy cũng để Mitrovic tì đè và ghi bàn trong trận hòa Fulham. Về khoản tấn công, cậu ấy thuộc đẳng cấp thế giới nhưng phòng thủ thì ngược lại”.

“Gomez cũng có một trận đấu thất vọng, cậu ấy dường như không tìm được tiếng nói chúng với Van Dijk. Cậu ấy vào bóng thiếu quyết đoán, tôi không thấy Gomez chơi xuất sắc trong bất kỳ tình huống nào. Cậu ấy cần phải cải thiện khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X