Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold từ chối xem MU ăn mừng

Chủ Nhật 05/03/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiết lộ rằng đã theo dõi chiến thắng 2-0 của MU trước Newcastle ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng không theo dõi màn nâng cúp của Man đỏ.

MU vừa đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu trên sân Wembley, Quỷ đỏ ghi 2 bàn trong hiệp 1, sau đó bảo vệ thành công chiến thắng. Đây là danh hiệu đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay.

MU cũng chấm dứt chuỗi 6 năm không có danh hiệu, họ vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League.

Alexander-Arnold tu choi xem MU an mung

Alexander-Arnold từ chối xem MU ăn mừng

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiết lộ rằng đã theo dõi chiến thắng của MU trước Newcastle, nhưng không theo dõi màn nâng cúp của Man đỏ. Anh nói: "Tôi đã xem trận đấu, nhưng ngay khi họ chuẩn bị cho màn nâng cúp, tôi đã tắt TV. Tôi nghĩ, tôi không thể ngồi đó xem họ nâng cúp."

Liverpool hiện đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay, họ gần như không còn khả năng giành danh hiệu. Mục tiêu khả dĩ nhất với Lữ đoàn đỏ là vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. 

Nói về sự sa sút của Liverpool ở mùa giải năm nay, Alexander-Arnold nói thêm: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở thời gian đã qua, nhưng mọi thứ có thể thay đổi trong một vài tháng, hoặc thậm chí có thể là vài tuần. Là một đội bóng, chúng tôi phải giải quyết khó khăn”.

“Chúng tôi đang chơi tốt dần lên, đội bóng đang quay trở lại với những cuộc đua. Phía trước chúng tôi là một trận đấu khó khăn, Liverpool sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng có thể giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X