Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold ở lại Liverpool mùa giải tới

Thứ Sáu 26/07/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, hậu vệ Alexander-Arnold quyết định sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool trong mùa giải 2024/25 tới đây.

Tương lai của Alexander-Arnold được sáng tỏ

Sau khi HLV Jurgen Klopp rời Liverpool, tương lai của Alexander-Arnold bị đặt dấu hỏi. Hậu vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Kop.

Thời gian qua, anh lọt tầm ngắm Real Madrid. Los Blancos coi Alexander-Arnold là sự thay thế tiềm năng cho Dani Carvajal. 

Real Madrid đã tiến hành theo dõi sát sao Alexander-Arnold. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào với Liverpool. Kền Kền Trắng lên kế hoạch chiêu mộ anh vào mùa hè sang năm dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Glen Johnson nhan dinh tuong lai Trent Alexander-Arnold
 Alexander-Arnold tiếp tục thi đấu cho Liverpool.

Theo thông tin mới nhất, Alexander-Arnold quyết định sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool, ít nhất là trong mùa giải tới. Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ xem xét mọi chuyện tại The Kop dưới thời HLV Arne Slot rồi mới đưa ra quyết định về tương lai.

Được biết, những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Alexander-Arnold và Liverpool đã bị tạm hoãn. Phía Lữ Đoàn Đỏ rất muốn giữ chân hậu vệ số 66. Họ coi anh là thủ lĩnh tương lai của đội bóng. 

Alexander-Arnold là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Liverpool. Sau khi lên đội một, anh biến mình trở thành một trong những hậu vệ biên hàng đầu thế giới. Mùa trước, cầu thủ 26 tuổi cũng đã gây ấn tượng khi thường xuyên được bố trí đá tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X