Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold nói gì về khả năng chuyển sang đá tiền vệ mùa tới?

Thứ Tư 12/07/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold không ngại nếu chuyển hẳn sang thi đấu ở vị trí tiền vệ trong thời gian tới nhưng anh sẽ tôn trọng mọi quyết định của HLV Jurgen Klopp.

Alexander-Arnold không ngại nếu phải đá tiền vệ

Cuối mùa giải năm ngoái, HLV Jurgen Klopp bố trí Alexander-Arnold thường xuyên đá tiền vệ trung tâm trong bối cảnh tuyến giữa Liverpool khủng hoảng. Cầu thủ người Anh thích nghi nhanh chóng với vị trí mới trái sở trường và để lại những dấu ấn nhất định. 

Xuất hiện nhiều ý kiến về việc chiến lược gia người Đức nên bố trí Alexander-Arnold chuyển hẳn sang đá tiền vệ. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu không ít hạn chế trong bộ kĩ năng phòng ngự của mình. 

Alexander-Arnold nói gì về khả năng chuyển sang đá tiền vệ mùa tới 1
Alexander-Arnold thường xuyên được bố trí đá tiền vệ cuối mùa trước.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Alexander-Arnold có đề cập đến vấn đề này. Cầu thủ người Anh cho biết mình không ngại khi phải chơi ở vị trí trái sở trường. Song, anh sẽ tôn trọng quyết định của HLV Jurgen Klopp và sẵn sàng đảm nhiệm mọi nhiệm vụ được giao phó. 

Alexander-Arnold cho biết:

"Thi đấu ở vị trí nào không phải quyết định của tôi. Khi HLV trưởng chỉ định tôi ở vị trí nào, tôi sẽ chơi ở đấy. Tôi tìm thấy niềm vui khi được chơi bóng.

Tôi thích chơi ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn ở giữa sân. Tôi đang tận hưởng và sẵn sàng đối mặt với những thử thách ở cả hai vị trí này. Nhưng như tôi đã nói rồi đấy. Tôi không thể quyết định được mình sẽ chơi ở vị trí nào, điều này do HLV trưởng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X